Một Việt Nam đẹp lung linh trong MV mới của ca sỹ Hàn Quốc

0
0

- Các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam như Vườn Quốc gia Cúc Phương, Tràng An, Tam Chúc, hồ Ba Bể, Vịnh Hạ Long, TP.HCM, Mũi Né, Sa Pa, Đà Nẵng, Phố cổ Hội An… đều xuất hiện trong 2 MV vừa ra mắt của ca sỹ Hàn Quốc. Đây là một cách quảng bá du lịch độc đáo cho Việt Nam!

Mới đây tại Hà Nội, ca sĩ/nhạc sĩ Joseph Kwon kiêm Nhạc trưởng tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Hà Nội đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu 2 MV ca nhạc với tên gọi “Waiting for you, 5.000 years - Tôi vẫn đang chờ bạn, 5.000 năm” và “Butterfly flakes - Bươm bướm bay rợp trời”.

Thông qua âm nhạc, ca sĩ Joseph Kwon đã giới thiệu đến công chúng quốc tế những hình ảnh lung linh về đất nước Việt Nam, đồng thời đưa hợp tác văn hóa, du lịch Việt Nam – Hàn Quốc ngày càng gắn bó, phát triển. Để ủng hộ ca sĩ Hàn Quốc với tình yêu đất nước Việt Nam, Tổng cục Du lịch đã đưa ra những gợi ý, tư vấn về các địa điểm để quay MV, đồng thời liên hệ, kết nối với các tỉnh thành, các khu du lịch nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình quay của ca sĩ Joseph Kwon.

Hai MV “Waiting for you, 5.000 years - Tôi vẫn đang chờ bạn, 5.000 năm” và “Butterfly flakes - Bươm bướm bay rợp trời” được thực hiện quay từ 17/5 đến 12/7/2022 tại các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam như Vườn Quốc gia Cúc Phương, Tràng An, Tam Chúc, hồ Ba Bể, Vịnh Hạ Long, TP.HCM, Mũi Né, Sa Pa, Đà Nẵng, Phố cổ Hội An…

Đây là một cách quảng bá du lịch độc đáo cho Việt Nam!

Hình ảnh trong MV
Hình ảnh trong MV

Bạn hãy cùng ngắm nhìn những địa điểm độc đáo này nhé!

 

An Khanh


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.