Lý Nhã Kỳ chọn đúng chàng cực phẩm độc thân với mối nhân duyên đầy định mệnh

0
0

 - Đến với tập đặc biệt Người Ấy Là Ai? - 2022, netizen rất bất ngờ khi chủ nhân thật sự của vị trí ghế nóng chính là Lý Nhã Kỳ. Tạm quên cái tên Lý Nhã Kỳ đầy lý trí, cô gái Thanh Nhàn trên ghế nữ chính NALA đã lựa chọn đúng chàng cực phẩm độc thân với mối nhân duyên đầy định mệnh.

Đến với tập đặc biệt, dàn cực phẩm dành cho “bé Nhàn” cũng rất đặc biệt đến “bỏng mắt” gồm: chàng trai làm kinh doanh gốc Việt sinh sống tại Đức -  Thái Khoa, nam diễn viên điển trai Hoàng Việt, cực phẩm đến từ Hàn Quốc - Jin Ho, nam quản lý giáo dục với nguyên tắc 3S - Tom và cuối cùng là Hoàng Sơn - chàng trai kinh doanh trẻ tuổi. Giữa các cực phẩm có vẻ ngoài đầy cuốn hút, nữ chính Thanh Nhàn (tên thật của Lý Nhã Kỳ) buộc phải dựa theo cảm xúc của chính mình để tìm đúng chàng trai phù hợp.

 

Sau màn chào sân của cả 5 chàng cực phẩm với 5 clip “nhá hàng”, Thanh Nhàn phải đưa ra lựa chọn loại 1 người không phù hợp với mình. Trước khi đưa ra quyết định của mình, cô chia sẻ: “Hồi nãy có chơi bài tarot, đưa 7 lá bài thì thường quy tắc nếu mà mình lý trí thì mình sẽ bốc số 1 vì là người luôn luôn thích đi đầu. Còn về mặt kinh doanh thì mình thích bốc cái cuối cùng vì mình thích là thủ lĩnh. Nhưng khi đến đây mình muốn tìm an toàn, mình bốc 4 và mở lên là chữ lonely”. Và Thanh Nhàn hy vọng hôm nay chữ “lonely” sẽ chuyển sang chữ “love”, lựa chọn loại anh chàng số 4 - Tom. 

Không nằm ngoài dự đoán, Tom lộ diện và khẳng định với mọi người anh thuộc nhóm gay trong LGBT. Tom nói thêm hiện anh đã có chủ và đối phương của anh tên Thịnh - người Việt Nam. 

Bước đến vòng chơi game, Song Luân luôn là cái tên được “réo lên” để test màu của các chàng trai, nam diễn viên cũng khá “quắn quéo” trước trò chơi vòng này. Matoom có một pha lầy lội khi anh cũng nhiệt tình hưởng ứng trong lúc chơi game để giúp ban cố vấn tìm ra màu sắc đang ẩn mình giữa các chàng trai. 

 

Sau khi kết thúc phần thử thách với các cực phẩm, phần quan trọng nhất là Thanh Nhàn phải lựa chọn loại thêm 1 chàng trai. Và người được cô tặng một vé “out” chính là Hoàng Việt, cô cũng chia sẻ thêm lý do của mình: “Kỳ cảm giác không liên kết được trong cảm xúc”, cô cảm thấy anh chàng này có mang màu sắc tím hơi hướng “chị em”.

Hoàng Việt chính thức lộ diện với màu xanh độc thân, khiến siêu mẫu Minh Tú và ca sĩ Hồng Ngọc rất phấn khích vì chọn đúng màu. 

Hoàng Việt cho biết, khi biết được Thanh Nhàn làm nữ chính, anh cảm thấy khá hồi hộp và nhận thấy mình không phải gu vì cho rằng cô gái cần một người đàn ông vững chãi hơn về sự nghiệp để ở bên. Nhưng Trấn Thành chia sẻ: “Em nghĩ một người đã thành đạt rồi và cô ấy đến đây rất là chân thật và đầu tiên trong cuộc đời cô trải lòng ra, mong muốn được một lần rung động, được yêu lại. Thì em nghĩ cô ấy có thật sự thích một người đàn ông có hết sự nghiệp giống như cô ấy hay không? Anh nghĩ không đâu! Chỉ cần người đủ đàn ông, đủ hấp dẫn. đủ thú vị, đủ tử tế…anh nghĩ vậy thôi à”. Cực phẩm Hoàng Việt trải lòng thêm trước đó anh cũng đã từng yêu đương với một vài mối tình đối phương hơn tuổi, và nếu có “va” vào mối tình dù đối phương lớn hơn 11 tuổi thì anh cũng rất sẵn sàng không ngần ngại về tuổi tác.

Diễn viên Song Luân cho rằng nam cực phẩm đã giữ suy nghĩ “không phải gu của Thanh Nhàn” nên ngay từ khi bước ra sân khấu nên từ đầu chương trình, Hoàng Việt đã tỏa ra năng lượng không mấy tự tin để chinh phục nữ chính.

“Thật sự rất ngại. Bởi vì đã dám can đảm ngồi ở đây và trở về với cô Thanh Nhàn của 20 năm trước chưa từng biết yêu nên khá mắc cỡ khi bạn nhìn mình quá thì mình sẽ suy nghĩ trong một trăm lý do có phải là chị em không?” – nữ chính gửi đôi lời chia sẻ cùng Hoàng Việt.

Nam cực phẩm bộc lộ thêm ngoài lý do chính mà anh đến chương trình, Hoàng Việt rất yêu thương phụ nữ và đặc biệt là những người “single mom” vì mẹ anh cũng là người phụ nữ như vậy. Vì chứng kiến khoảng thời gian mà mẹ của mình phải cô độc một mình nuôi dưỡng 4 người con và khá bấp bênh trong những lần bước tiếp của mẹ, Hoàng Việt rất thương mẹ của mình và muốn bù đắp nhiều hơn nữa cho quãng thời gian không được hạnh phúc của mẹ.

 

3 chàng trai may mắn chưa nhận được vé phải ra về bước đến vòng hashtag cuối, dàn cố vấn đều lần lượt đưa ra các câu hỏi khác nhau để “khai thác” thêm chút manh mối về màu sắc đang ẩn mình. Đến với phần chia sẻ từ 3 chàng trai, Trấn Thành đã cho bà xã Hari Won “nhập cuộc” để phiên dịch lời nói từ cực phẩm Hàn Quốc, mọi người cũng rất thích thú trước khoảnh khắc của 2 vợ chồng của nam MC.

Phần lộ diện của Jin Ho được mở màn trước, cũng là lời giải thích vì sao anh không bước lên nhận bó hoa từ Thanh Nhàn vì anh đã có chủ. Jin Ho chia sẻ hiện anh đã có gia đình nhỏ và một đứa con. Xuất hiện trên sân khấu cùng Jin Ho có cả người em trai từng tham gia Người Ấy Là Ai? số trước đó. Anh chia sẻ cũng khá sợ nếu Thanh Nhàn chọn anh vì anh không còn độc thân nữa. Người đàn ông của gia đình - Jin Ho cũng gửi lời gắm tới nữ chính hãy tin vào nhân duyên và rồi sẽ có một nhân duyên sớm đến với cô.

Hoàng Sơn là 1 trong 2 chàng trai không bước ra nhận bó hoa từ Thanh Nhàn. Trước khi bước đến phần lộ diện của anh, mọi người đều lựa chọn màu xanh cho chàng trai này, chỉ riêng nữ chính và Matoom nghĩ rằng Hoàng Sơn là trai đã có chủ. Cô cũng cho hay một người con trai trẻ tuổi đang thích chứng minh bản thân và đang có một sự tò mò trải nghiệm trong tình yêu thì không có lý nào độc thân cả. Nhưng Hoàng Sơn chính là chàng trai thứ 2 mang màu độc thân phải ra về khi không chinh phục được Thanh Nhàn. Anh hiện đang kinh doanh bất động sản và còn đang là chủ quán bar và nhà hàng. 

 

Khi được hỏi về cảm nghĩ của mình khi biết nữ chính là Lý Nhã Kỳ, Hoàng Sơn cũng rất sốc nhưng rất vui vì người phụ nữ trên ghế nóng kia là đúng gu của anh. Đi sâu hơn về gu của Hoàng Sơn, anh chia sẻ: “Đơn giản vì em thích sự từng trải của họ, thích con người của họ và em toàn yêu những người hơn tuổi em”.

Bước đến phần lộ diện cuối cùng của Thái Khoa, cũng là chàng trai đã đủ can đảm bước lên cầm bó hoa từ tay Thanh Nhàn. Dàn cố vấn đều trong trạng thái hồi hộp, siêu mẫu Minh Tú còn phải chốt hạ một câu: “Phải xanh, không thể không xanh!”. Mọi sự chờ đợi đều đáng giá, Thái Khoa đã chính thức công khai hiện anh đang độc thân, mọi người đều rất vui và hào hứng trước màn lộ diện của Thái Khoa. 

Anh chia sẻ anh được sinh ra tại Sài Gòn, nhưng khi lên 1 tuổi chàng trai đã cùng mẹ bay sang Đức sinh sống. Thái Khoa đã bay về Việt Nam cách đây 2 tuần với mong muốn tìm được tình yêu thật sự cho mình. Khi nhận được câu hỏi từ Trấn Thành lý do vì sao ở bên nước ngoài anh không tìm được người yêu, Thái Khoa trải lòng: “Em cảm thấy vẫn còn chất người Việt Nam nào đó mà kéo em về”.

Hơn cả chữ “duyên”, Thanh Nhàn cho biết cô cũng từng có khoảng thời gian 7 năm sống và làm việc tại Đức. Tuy 2 người ở 2 thành phố khác nhau nhưng dựa trên vị trí lại khá gần nhau. Mọi người đều rất bất ngờ trước mối nhân duyên định mệnh của cả Thái Khoa và Thanh Nhàn. Nam cực phẩm bày tỏ sự bối rối khi nhận được câu hỏi nghĩ gì về nữ chính, đến nỗi anh phải xin thêm một chút thời gian để bình tĩnh lại.

Thanh Nhàn đã nhìn thấy sự chân thành của Thái Khoa, cô cũng nói: “Có lẽ bạn ấy là người an toàn, chân thành. Lúc đầu khi nói bạn ở Đức mình cũng khá bất ngờ, những gì bạn nói tiếng Đức mình hiểu nhưng không muốn nói cho bạn hiểu”. Thanh Nhàn trải lòng thêm cô không thích quay lại nước Đức vì khoảng thời gian ở đó cô thật sự chưa trưởng thành, xa gia đình lâu khiến Thanh Nhàn buồn và khóc rất nhiều và chính tuyết mùa đông lạnh lẽo bên Đức làm cô cảm thấy sợ. Vì những kỷ niệm không mấy vui vẻ trong quá khứ khi ở tại nơi xứ người khiến Thanh Nhàn đã chần chừ không dám trao hoa cho Thái Khoa.

 

Thanh Nhàn và Thái Khoa đã chính thức khép lại một tập đặc biệt đầy niềm vui khi 2 bạn đã tìm được nhau và có nhiều sự trùng hợp trong cuộc sống. Trấn Thành cũng bày tỏ niềm yêu thích trước mối nhân duyên của cặp đôi này: “Ở đâu mà vũ trụ gửi Khoa xuống vậy Khoa? Trời ơi nó dễ thương, vừa vặn mà nó hay ho, đáng yêu và tình cảm”.  

Ban cố vấn cùng lần lượt chia sẻ những cảm xúc đặc biệt khi đến với chương trình, Song Luân cũng từng yêu một người hơn tuổi nên anh thấu hiểu và hy vọng Thái Khoa sẽ luôn dành những sự chân thành nhất cho Thanh Nhàn. Đối với Minh Tú, cảm xúc đặc biệt tại tập này là niềm vui không chỉ đến với Thái Khoa mà còn lan tỏa với tất cả mọi người.

Ca sĩ Hồng Ngọc cảm thấy rất vui vì từ đầu chương trình vẫn lựa chọn màu xanh cho Thái Khoa và hy vọng anh sẽ lấp đầy “khoảng trống” trong tim Thanh Nhàn. DJ Matoom cũng mong muốn Thái Khoa sẽ luôn hết mình bên cạnh Thanh Nhàn bằng chính sự chân thành của anh, mọi thứ cứ từng bước như bắt đầu bằng chuyện tìm hiểu trước về nhau rồi sau đó hãy “dating” cùng nhau.  

Để khép lại chương trình Người Ấy Là Ai? - 2022 đã gói trọn đa tầng cảm xúc, khác hẳn với những tập trước, khán giả sẽ được đưa đến những giây phút đầy thú vị khi xuất hiện trên ghế nóng là 1 chàng trai và trên sân khấu là 5 cô gái xinh đẹp. Tập cuối của chương trình với sự góp mặt của các cố vấn gồm: siêu mẫu Minh Tú, ca sĩ Ngô Kiến Huy, ca sĩ Gil Lê chàng DJ siêu mặn -  Matoom. Liệu nam chính có tìm được “bóng hồng” độc thân? Tập cuối Người Ấy Là Ai? - 2022 chính thức lên sóng vào Thứ 6 - 19/08.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.