'Bộ tứ' xinh đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tung bộ ảnh ngọt ngào, quyến rũ

0
0

 - 4 cô gái xinh đẹp Thảo Nhi, Thủy Tiên, Nhật Hà và Bảo Ngọc kỷ niệm tình bạn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bằng bộ ảnh đầy ngọt ngào và quyến rũ.

 

 

Thảo Nhi, Thủy Tiên, Nhật Hà và Bảo Ngọc bén duyên nhờ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cả 4 cô gái đã có nhiều kỷ niệm đẹp và khó quên tại cuộc thi. Mỗi người đều để lại những dấu ấn khó quên trong lòng khán giả, Bộ ảnh này ra đời để khẳng định tình bạn chính là một phần không thể thiếu của cuộc sống, tạo nên động lực và giúp cho con người có thêm sức mạnh để xây dựng những giá trị tích cực. 

 

Bên cạnh đó. bộ ảnh cũng một phần nào đó đánh dấu một chặng đường Hoàn vũ đặc biệt của 4 chiến binh “Vinawoman”. Với những màu sắc, cá tính thú vị, họ hội tụ bên nhau để cùng cố gắng và truyền động lực, tiếp thêm sức mạnh cho nhau.

 

Bộ ảnh thể hiện hình ảnh của những người phụ độc lập, bản lĩnh và hạnh phúc. Khi ở cạnh nhau, họ cùng nhau tạo nên những giá trị tốt đẹp. 

 

Với tone màu hồng ấm áp và ngọt ngào, các cô gái hóa thân thành những người phụ nữ trưởng thành và quyến rũ. Khi ở cạnh nhau, 4 cô gái vô cùng cởi mở và phóng khoảng, truyền tải hình ảnh của một người phụ nữ hiện đại. 

 

Trong những chiếc váy hồng kiểu dáng đơn giản của NTK Đỗ Long và NTK Thượng Gia Kỳ, 4 cô nàng tỏa ra sức hút vô cùng đặc biệt trong mỗi khung hình. Á hậu Thảo Nhi khoe vẻ đẹp sắc sảo với màu hồng ngọt ngào cùng chiếc váy ôm sát cơ thể. Hình thể nóng bỏng và thu hút của cô nàng được khoe triệt để trong chiếc váy hai dây táo bạo. Nhan sắc chín muồi và biển cảm bắt mọi góc máy là điểm cộng đắt giá mà Á hậu Thảo Nhi thể hiện trong bộ ảnh kỷ niệm tình bạn.

 

Trái ngược với vẻ ngoài nữ tính thường ngày, Á hậu Thủy Tiên hóa thân thành người phụ nữ trưởng thành và bản lĩnh. Cô mang đến màu sắc ngọt ngào và bí ẩn cho bộ hình. Hai nàng Á hậu xinh đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vô cùng thần thái và tự tin trong những khung hình. 

 

Đỗ Nhật Hà vô cùng rạng rỡ với mái tóc xoăn được đánh bồng bềnh cùng lớp make ngọt ngào cuốn hút. Là một mảnh khép không thể thiếu của bộ tứ “quậy quài”, Nhật Hà khéo léo khoe lưng trần quyến rũ cùng chiếc váy cut-out táo bạo.

 

Sở hữu làn da bánh mật khỏe khoắn và đôi chân dài thẳng tắp, Người đẹp biển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ngô Bảo Ngọc vô cùng nóng bỏng và tràn đầy sức sống trong shoot hình. Trong mái tóc xoăn bồng bềnh và lớp makeup đậm chất latinh, Bảo Ngọc tạo ra sự thu hút rất riêng và đặc biệt trong 4 cô gái.

 

Chia sẻ về cảm xúc và lý do thực hiện bộ ảnh, Á hậu Thảo Nhi tâm miện, bản thân cô cảm thấy may mắn khi đã tìm thấy được những người bạn thực sự tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. “Mỗi người là một cá tính riêng biệt nhưng khi hợp lại là những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên team “quậy quài” - nàng Á hậu vui vẻ chia sẻ. Cô cảm thấy vui vẻ và thư giãn khi ở bên những người bạn của mình.

 

Nhật Hà cũng có biết, tình bạn cô có được ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa một chất xúc tác vừa là chất kết dính. Xúc tác bởi vì nó khiến cô có động lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày, kết dính bởi vì tình bạn này là sự gắn bó, yêu thương và trân quý nhau. 

 

Á hậu Thủy Tiên cũng vô cùng xúc động khi bộc bạch, tình bạn trong cuộc thi đã giúp cô vượt qua những nỗi sợ và có động lực để giúp bản thân ngày một tốt. Bảo Ngọc chia sẻ, tình bạn là nguồn sức mạnh tinh thần vô cùng lớn với cô. “Tìm được một người bạn cùng chung sở thích chung lý tưởng cùng nhau giúp nhau phát triển tốt hơn, không vụ lợi toan tính là điều rất quý đối với tôi” - Người đẹp Biển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 xúc động nói. 

 

Bộ ảnh được ra đời để đánh dấu một tình bạn đẹp cũng như cổ vũ tinh thần cho những người phụ nữ trong xã hội. Khi bạn độc lập, tự tin và giúp đỡ lẫn nhau là lúc bạn tỏa sáng và thu hút nhất. 

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.