Dịp nghỉ lễ 2/9, bạn nhớ ghé thăm Đắk Lắk để check in "Lễ hội Ban Mê"

0
0

- Sau 1 năm tạm hoãn vì dịch Covid-19, Lễ hội "Đêm trắng Ban Mê" năm 2022 do Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk phối hợp các đơn vị tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 1-6/9, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lắk. Đây là cơ hội để bạn đến check in những nét độc đáo của lễ hội.

Lễ hội "Đêm trắng Ban Mê" năm 2022 gồm chuỗi sự kiện hấp dẫn, mới lạ tại thành phố Buôn Ma Thuột. Đó là: Liên hoan ẩm thực "Món ngon 3 miền"; triển lãm giới thiệu sản phẩm "Đặc sản vùng miền"; biểu diễn nghệ thuật hằng đêm với các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng… bắt đầu mở cửa từ 17 giờ ngày 1/9 đến 22 giờ ngày 6/9.

Đặc biệt, vào tối 2/9, Lễ hội "Đêm trắng Ban Mê" được khai mạc với màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng nhảy múa theo âm nhạc từ lúc 17 giờ và đồng loạt trình diễn nhiều loại hình nghệ thuật hiện đại như: rock, rap, dance sport, DJ, carnival đường phố…, kết hợp với biểu diễn văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên, giao lưu với các nghệ thuật truyền thống, nổi bật là nghệ thuật biểu diễn xiếc, múa rối của Nhà hát nghệ thuật Phương Nam và nhạc Ngũ âm của đồng bào Khmer Nam Bộ tại Trà Vinh được giới thiệu, quảng bá với nhân dân và khách du lịch đến Đắk Lắk cũng như Tây Nguyên nhân dịp Quốc khánh 2/9.

Ngoài ra, đến với Lễ hội "Đêm trắng Ban Mê", du khách được trải nghiệm hương vị đậm đà của cà-phê Buôn Ma Thuột, thưởng thức sự kết hợp hoàn hảo giữa "cặp đôi": bánh mì thịt và cà-phê sữa đá Buôn Ma Thuột…

Chương trình là một trong những hoạt động văn hóa, nghệ thuật nổi bật chào mừng Quốc khánh 2/9 và thu hút du khách đến với Đắk Lắk.

Đến với Lễ hội "Đêm trắng Ban Mê", du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị, độc đáo và ấn tượng đối với vùng đất hùng vĩ và con người thân thiện, mến khách.

An Nhiên


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.