Những địa điểm bạn có thể check in dịp nghỉ lễ 2/9

0
0

- Sắp đến kỳ nghỉ lễ 2/9, nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm để check in, có thể tham khảo những gợi ý dưới đây!

Đà Lạt

Đi du lịch Đà Lạt 2/9 này, bạn sẽ thấy như cả thành phố đều chìm trong sắc vàng tươi rực rỡ của những bông hoa dã quỳ hoặc hoa mimosa đặc trưng của nơi đây. Các bạn có thể dạo bước trên những con đường hoa lung linh đầy màu sắc và nhau khám phá các địa danh nổi tiếng như: núi Langbiang, dinh Bảo Đại, hồ Than Thở... Đặc biệt, tháng 9 này còn là thời điểm lý tưởng để thưởng thức hồng giòn - đặc sản mùa thu Đà Lạt.

Quy Nhơn

Có thể nói Quy Nhơn là một trong những điểm du lịch 2/9 thú vị, độc đáo và lý tưởng nhất ở miền Trung, khi vừa có những bãi biển xanh – sạch – đẹp – hoang sơ – yên tĩnh, vừa có những cồn cát vàng óng ánh trong nắng. Du lịch Quy Nhơn mùa này các cặp đôi có thể cùng nhau trải nghiệm tắm biển, câu cá, lặn biển và tham gia các trò chơi bãi biển ở ngay trong trung tâm mà không phải đi quá xa; sau đó đến đồi cát Nhơn Lý để trượt cát, đi xe 4 bánh… Và đừng quên thuê một chiếc xe đạp hoặc xe máy để “chinh phục” cung đường bán nguyệt ven biệt tuyệt đẹp nổi tiếng Quy Nhơn nhé. Chắn chắn đây sẽ là chuyến du lịch đầy kỷ niệm đẹp tưởng chừng như chỉ dành riêng cho 2 bạn đấy.

Mộc Châu

Nếu bạn chưa biết đi đâu trong dịp lễ 2/9 thì du lịch Mộc Châu với phiên chợ tình và Tết độc lập của người H’mông sẽ là điểm đến thú vị và hấp dẫn trong mùa thu này. Tết Độc Lập của người Mông kéo dài từ 30/8 – 2/9 nhưng đông vui nhất và vào ngày 1/9, nên bạn có thể sắp xếp đi sớm hơn để trải nghiệm trọn vẹn nhé. Bên cạnh đó, bước sang thu, những đồi chè trải dài xanh ngút ngàn dưới bàn tay của con người đã tạo nên đồi chè hình trái tim đẹp, bắt mắt càng quyến rũ hơn khi ánh nắng đã dịu đi, xuyên qua lớp sương mù tạo nên một cảnh tượng tuyệt đẹp.  Mộc Châu còn là một trong những địa danh đẹp nhất khi trời vào thu khi có vô số những điểm đến thu hút khác như những cánh đồng hoa tam giác mạch, hoa cải trắng hay rừng thông Bản Áng...

Sa Pa

Đến Sa Pa vào dịp 2/9 này, bạn sẽ ngỡ ngàng trước cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ của những thửa ruộng bậc thang trong nắng sớm với màu lúa chín vàng óng ánh, màu xanh của bầu trời, màu trắng của mây, của khói... Tất cả sẽ tạo nên một bức tranh mùa thu vô cùng quyến rũ của thành phố trong sương.

Không có gì tuyệt vời hơn là được cùng người mình yêu thương, bạn bè khám phá đỉnh núi Fansipan, check-in siêu đẹp ở Cổng Trời, tới bản Cát Cát trải nghiệm cuộc sống của người đồng bào vùng cao, ngắm Núi Hàm Rồng, Thác Bạc, Đèo Ô Quy Hồ, thung lũng Mường Hoa và thưởng thức những món đặc sản của địa phương.

Hà Giang

Với rất nhiều cảnh đẹp nên thơ, vừa giản dị, vừa độc đáo của vùng cao, Hà Giang sẽ giúp bạn có những trải nghiệm du lịch 2/9 tuyệt vời khi được sống giữa bản sắc văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc thiểu số. Du lịch Hà Giang mùa thu, bạn còn được chiêm ngưỡng ngay một "đặc sản" nổi tiếng của nơi đây, chính là những cánh đồng hoa tam giác mạch đẹp đến nao lòng đang nở rộ. Tháng 9, từ Phố Cáo đến Phó Bảng, từ Sủng Là đến cột cờ Lũng Cú, những thửa ruộng tam giác mạch đã bắt đầu nở hoa. Mặc dù hoa tam giác mạch có cả ở Cao Bằng, Lào Cai, nhưng nhiều người cho rằng đẹp nhất, nhiều nhất và ấn tượng nhất thì chỉ có ở Hà Giang.

An Khanh


Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.