C.Ronaldo sắp được “giải cứu” khỏi Man Utd?

0
0

 - Nhiều khả năng C.Ronaldo sẽ rời khỏi giải Ngoại hạng Anh vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, sau khi CLB Marseille chính thức nhảy vào cuộc để “giải cứu” cầu thủ người Bồ Đào Nha.

 

Báo chí Anh ngày 25/8 đưa tin, đội bóng đang thi đấu tại giải Ligue 1 – Marseille – đang có ý định chiêu mộ C.Ronaldo.

Người hâm mộ đội bóng này kỳ vọng đội nhà sẽ tạo ra bộ 3 tấn công hấp dẫn gồm C.Ronaldo, Dimitri Payet và Alexis Sanchez, tương tự như bộ 3 Messi, Neymar và Mbappe của Paris St German.

Giới chuyên môn cho rằng Marseille không thể đáp ứng được yêu cầu lương, thưởng rất lớn của C.Ronaldo. Nhưng đội bóng này lại có thể giúp CR7 được “hít thở” bầu không khí của giải Champions League. Điều đó có nghĩa là cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ phải cân nhắc thiệt hơn khi chấp thuận tới thi đấu tại giải Ligue 1.

Việc đi hay ở của C.Ronaldo vẫn đang là chủ đề được bàn tán nhiều tại giải Ngoại hạng Anh. Hồi đầu mùa giải, cựu cầu thủ của Juventus đã công khai ý định chia tay Man Utd và nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng lớn như Chelsea, Bayern Munich, Atl. Madrid…Tuy nhiên, cuối cùng lần lượt các đội bóng đều từ chối hợp tác với cầu thủ này vì nhiều lý do.

Cuối tuần qua, C.Ronaldo đã bị HLV Ten Hag cất trên băng ghế dự bị ở trận derby nước Anh với Liverpool, khiến tương lai của cầu thủ 37 tuổi này càng trở nên bất bênh tại Old Trafford.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(VnMedia) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...