Siri có giao diện mới và trở nên hữu ích hơn trong iOS 18

0
0

 - Siri có giao diện mới trong iOS 18 bắt đầu bằng biểu tượng mới giống biểu tượng vô cực bên trong một vòng tròn.

 

Ngoài ra, khi Siri đã được kích hoạt, bạn sẽ thấy đèn phát sáng xung quanh viền thiết bị của mình. Siri giờ đây sẽ giúp bạn học cách sử dụng "hàng nghìn câu hỏi" về cách sử dụng thiết bị Apple của bạn. Khi bạn cần trợ lý kỹ thuật số ảo hành động giữa các ứng dụng của Apple và bên thứ ba, Siri sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Ví dụ: Siri sẽ giúp bạn gửi một bài viết tin tức bạn đã xem trên Apple News tới ứng dụng Tin nhắn để bạn có thể nhanh chóng chia sẻ bài viết đó với người khác. Với Apple Intelligence, Siri sẽ có thể hiểu thông tin bạn đang tìm kiếm bằng giọng nói thông thường. Bạn cũng có thể yêu cầu Siri cung cấp thông tin về một vị trí cụ thể và tiếp tục thực hiện các truy vấn tiếp theo mà không sử dụng tên của vị trí đó và Siri sẽ hiểu chính xác ý của bạn. Ngay cả khi bạn vấp phải một số từ, đừng lo lắng vì Siri sẽ hiểu bạn muốn nói gì.

 

Siri được cập nhật sẽ có thể truy cập bất kỳ ứng dụng hệ thống nào bao gồm Tin nhắn, Thư và Ảnh để giúp trả lời câu hỏi bạn cần trả lời. Nếu bạn không thể nhớ thời gian dự kiến ​​gặp mẹ mình tại một nhà hàng nhất định, Siri sẽ duyệt qua các ứng dụng của bạn để tìm bất kỳ thông tin nào như email hoặc văn bản có chứa thông tin đó và chuyển nó cho bạn. Còn giả sử như một người bạn đã gửi cho bạn một danh sách giới thiệu sách. Bạn có thể yêu cầu Siri lên danh sách các cuốn sách màn bạn được giới thiệu và ngay cả khi bạn không biết danh sách đó có trên tin nhắn hay email hay không, Siri sẽ tìm và hiển thị cho bạn.

 

Phiên bản cập nhật của Siri có nhận thức rõ hơn về những gì trên màn hình. Giả sử một người bạn nhắn tin cho bạn địa chỉ mới của anh ấy trong Tin nhắn. Bạn có thể yêu cầu Siri "Thêm địa chỉ này vào thẻ liên hệ của anh ấy" và việc này sẽ được thực hiện. Và với bản cập nhật, bạn có thể nhanh chóng chuyển từ giọng nói sang văn bản để có thể gõ lệnh hoặc câu hỏi tới Siri một cách lặng lẽ.

 

Người dùng cũng như giới chuyên môn đã chờ đợi một bản cập nhật có ý nghĩa cho Siri từ rất lâu và rất háo hức chờ đợi iOS 18 ra mắt.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.