OnePlus vừa tiết lộ smartphone tầm trung Nord CE 4 Lite 5G với pin khủng

0
0

 - OnePlus tiết lộ nhiều chi tiết thú vị về chiếc điện thoại tầm trung lớn tiếp theo của công ty trước lễ ra mắt chính thức, đó là Nord CE 4 Lite 5G.

Phiên bản tiền nhiệm Nord CE 3 Lite 5G ​​​​ra mắt chính thức vào ngày 24/6 năm ngoái, nhưng trước đó không lâu, OnePlus mới tiết lộ một số thông tin về chiếc smartphone này. Có vẻ như với phiên bản kế nhiệm Nord CE 4 Lite 5G, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc vẫn đi theo chiếc lược của năm 2023. Đầu tiên, OnePlus tiết lộ về bản phối màu mới hấp dẫn của Nord CE 4 Lite 5G, đó là màu "Mega Blue" và tập trung vào khả năng "giải trí cả ngày", ý nói đến thời lượng pin “khủng”.

 

Pin khủng, màn hình siêu sáng, sạc nhanh cực nhanh

Để đạt được những tiêu chí trên, Nord CE 4 Lite 5G chắc chắn sẽ phải đi kèm với một viên pin "khủng". Cụ thể, dung lượng pin 5.110mAh của thiết bị sắp ra mắt là một trong một số thông số kỹ thuật chính được Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành OnePlus Kinder Liu tiết lộ trong cuộc trò chuyện độc quyền với trang Tom's Guide . Nord CE 3 Lite đã có sẵn một viên pin dung lượng lớn là 5.000mAh và với bản nâng cấp nhỏ nhưng được cho là có ý nghĩa này, Nord CE 4 Lite dự kiến ​​sẽ "loại bỏ mối lo ngại của người dùng về thời lượng pin".

Một cải tiến nhỏ nhưng có ý nghĩa khác cũng có trên Nord CE 4 Lite 5G là khả năng sạc 67W vốn đã đáng chú ý, nay tăng lên tốc độ tối đa 80W và có lẽ hấp dẫn hơn, OnePlus cũng có kế hoạch bổ sung sạc ngược 5W vào chiếc smartphone thân thiện với ngân sách này. Đó rõ ràng không phải là một con số đáng ngạc nhiên, nhưng nó có thể hữu ích khi người dùng cần nhanh chóng nạp năng lượng cho một thiết bị khác và không có ổ cắm điện "truyền thống" nào gần đó.

Nord CE 4 Lite 5G được xác nhận là sẽ trang bị màn hình OLED, hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz với kích thước không xác định và mặc dù điều đó nghe có vẻ giống với những gì Nord CE 3 Lite 5G sở hữu, nhưng độ sáng tối đa dường như sẽ tăng lên từ mức khiêm tốn 680 nit đến không dưới 2.100 nit.

 

Đó rõ ràng là một mốc cao cấp mà rất ít điện thoại 5G giá rẻ tốt nhất hiện nay có thể đạt tới và điều đó khiến nhiều người cực kỳ phấn khích khi tìm hiểu chính xác OnePlus Nord CE 4 Lite sẽ có giá bao nhiêu và nó sẽ được phát hành ở đâu.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng trong danh sách các thông số và tính năng của CE 4 Lite được công bố mới đây, đó là thiết bị sẽ có một máy ảnh chính phía sau với cảm biến Sony Lytia 600 50MP hoàn toàn mới và một "ống kính phi cầu" được cho là mang lại "hình ảnh rõ nét" với lợi thế về kiểm soát quang sai và biến dạng", cũng như "trường nhìn rộng hơn" so với ống kính "bình thường".

Trong khi, Nord CE 3 Lite được trang bị camera chính 108MP ở mặt sau, khá ổn cho các hoạt động chụp ảnh hàng ngày và hầu hết các tình huống chụp ảnh điển hình. Hiện tại, hầu hết mọi thông tin về camera khác của OnePlus Nord CE 4 Lite 5G vẫn đang được giữ bí mật, nhưng điều đó rõ ràng sẽ thay đổi sau chưa đầy một tuần.

Về giá bán, phiên bản Nord CE 3 Lite có giá khoảng 300 euro cho tùy chọn RAM 8GB, dung lượng bộ nhớ 128GB. Mặc dù, Nord CE 4 Lite được kỳ vọng sẽ cập bến thị trường Hoa Kỳ nhưng các chuyên gia ước tính giá bán của nó cũng chỉ tương đương phiên bản tiền nhiệm, trong khi thiết kế cũng như cấu hình của máy được kỳ vọng là sẽ cao cấp hơn.

Trong khi, chiếc điện thoại tầm trung OnePlus Nord N40 5G được dự đoán có thể sẽ có giá khởi điểm khoảng 300 USD và nếu nó đi kèm với viên pin dung lượng lớn, hỗ trợ sạc nhanh và màn hình siêu sáng đi kèm, thì giá bán của Nord CE 4 Lite lại là điều mà không ai dám chắc chắn và phải chờ đợi đến khi nó được công bố chính thức .


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.