Những thông tin mới nhất về dòng Google Pixel 9

0
0

 - Các tin tức mới về dòng Pixel 9 đã xuất hiện, bao gồm điểm hiệu suất benchmark và cấu hình chip Tensor G4.

Bộ xử lý ứng dụng (AP) Tensor G4 sẽ cung cấp năng lượng cho Pixel 9, Pixel 9 Pro và Pixel 9 Pro XL năm nay sẽ được cho là Tensor AP cuối cùng chỉ được Google tùy chỉnh một phần. Bắt đầu từ dòng Pixel 10 2025, Google sẽ tùy chỉnh đầy đủ các chip Tensor G5. Điều quan trọng hơn nữa, thay vì hợp tác Samsung Foundry để sản xuất chipset 4nm, Tensor G5 sẽ được xưởng đúc của Đài Loan là TSMC sản xuất bằng nút xử lý 3nm thế hệ thứ hai.

 

Vì TSMC được xem là có khả năng sản xuất chip mạnh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn Samsung Foundry, nên những người đang cân nhắc việc nâng cấp lên mẫu Pixel 9 có thể phải đợi đến năm sau để mua một chiếc điện thoại Pixel 10 series chạy chip Tensor G5.

Theo các bài kiểm tra điểm chuẩn được phát hiện và đăng tải bởi Rozetked (thông qua AndroidAuthority), Tensor G4 sẽ được trang bị một lõi CPU Cortex-X4 Performance chạy với tốc độ xung nhịp 3,1 GHz, ba lõi CPU Cortex-A720 Performance-Efficiency chạy với tốc độ xung nhịp cao hơn lên 2,6GHz và bốn lõi CPU Cortex-A520 hiệu suất chạy nhanh tới 1,95GHz. Một điểm khác biệt giữa Tensor G3 hiện được sử dụng để cung cấp năng lượng cho dòng Pixel 8 (bao gồm cả Pixel 8a) và Tensor G4 năm nay sẽ nằm ở số lõi, gồm 9 lõi cho lõi trước và 8 lõi cho lõi sau. Tốc độ xung nhịp trên Tensor G4 sẽ nhanh hơn.

 

Hình ảnh về kết quả kiểm tra điểm chuẩn AnTuTu do Rozetked công bố cho thấy Pixel 9 đạt 1.071.616. Pixel 9 Pro có số điểm là 1.148.452 và Pixel 9 Pro XL có số điểm cao nhất trong số ba thiết bị cầm tay Pixel sắp ra mắt với tổng số điểm là 1.176.410. Trong khi đó, số điểm gần 900.000 cho Pixel 8 và 1.142.984 cho Pixel 8 Pro. iPhone 15 Pro Max có số điểm AnTuTu là 1.548.952.

Có thể thấy rằng, các điện thoại dòng Pixel 9 chạy qua AnTuTu không chạy phiên bản cuối cùng của phần mềm, điều đó có nghĩa là điểm số có thể cao hơn khi điện thoại được phát hành vào tháng 10 tới.

 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.