Pixel 9 xuất hiện trên các ứng dụng mới của Google

0
0

 - Không có nghi ngờ gì về việc dòng Pixel 9 sẽ ra mắt trong năm nay, mặc dù số lượng phiên bản chính xác có trong dòng vẫn chưa rõ ràng.

 

Gần đây, có thông tin cho rằng, Google có thể phát hành ba thiết bị cầm tay Pixel 9 vào tháng 10 năm nay, đó là Pixel 9, Pixel 9 Pro và Pixel 9 Pro XL. Tương tự như cách Apple làm, Pixel 9 Pro sẽ là phiên bản "Pro" nhỏ hơn trong khi Pixel 9 Pro XL sẽ là mẫu "Pro" màn hình lớn hơn. Pixel 9 Pro có thể có màn hình 6,1 inch, trong khi màn hình 6,8 inch sẽ được trang bị cho Pixel 9 Pro XL.

Trên mạng xã hội "X", các chuyên gia nghiên cứu đã phát hiện ra một số mã trong phiên bản beta của ứng dụng Google (15.14.34.29.arm64) liên quan đến dòng Pixel 9. Các mã này thực sự được kết nối với trình hướng dẫn thiết lập Trợ lý Google mà người dùng sẽ thấy khi họ bật thiết bị dòng Pixel 9 mới của mình để thiết lập điện thoại lần đầu tiên. Cũng có tin đồn cho rằng, dòng Pixel sắp tới có thể bao gồm trợ lý kỹ thuật số "Pixie" mới.

 

Hai tệp Pixel 9 mà chuyên gian AssembleDebug phát hiện trong bản beta ứng dụng Google bao gồm Assistant_robin_suw_pixel9_fragment.xml dường như có liên quan đến trang trình hướng dẫn thiết lập Trợ lý Google (SUW). Tệp thứ hai, Assistant_robin_suw_pixel9.json, là một ảnh động cũng liên quan đến việc thiết lập điện thoại. Đáng chú ý tham chiếu đến Pixel 9 trong tên của cả hai tệp. Không có dấu hiệu nào cho thấy Google sẽ phát hành một trợ lý có tên Pixie cho các mẫu Pixel.

Google đã nỗ lực biến Trợ lý trở thành quá khứ và trong khi ứng dụng Google cố gắng thu hút người dùng chuyển từ Trợ lý sang Gemini, cho đến nay giới chuyên môn vẫn chưa quá ấn tượng khi sử dụng Trợ lý mới này. Người dùng Android có thể sẽ có một trợ lý kỹ thuật số hoàn toàn mới chứ không phải Gemini, thay thế Trợ lý Google.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Người VNPT tiếp nối truyền thống "Uống nước nhớ nguồn"

(VnMedia) - Tháng 7 hàng năm luôn là dịp để mỗi đoàn viên, người lao động VNPT thể hiện truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn", lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập của đất nước.

Giả danh Công an, gọi điện thoại hù dọa để chiếm đoạt tài sản

(VnMedia) - Do mất cảnh giác nên chị Nông Thị L. (sinh năm 2000, ngụ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) đã bị nhóm đối tượng xấu giả danh Công an, gọi điện thoại hù dọa và buộc chị phải chuyển số tiền hơn 29 triệu đồng qua tài khoản ngân hàng cho chúng để phục vụ “điều tra”.

Lo ngại toàn cầu gia tăng về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch

(VnMedia) - Mối lo ngại toàn cầu về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch đang gia tăng, một báo cáo do Viện Nghiên cứu Báo chí Reuters công bố cho thấy. Thực tế này đặt ra những thách thức mới cho các hãng tin đang gặp khó khăn trong việc thu hút khán giả.

Cảnh báo chiêu trò quảng cáo “hỗ trợ thu hồi, lấy lại tiền bị lừa đảo”

(VnMedia) - Đánh vào tâm lý những người từng bị lừa đảo mong muốn lấy lại số tiền đã mất, thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản quảng cáo hỗ trợ, giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng. Tuy nhiên, cơ quan công an cho biết đây thực chất đây tiếp tục là chiêu trò lừa đảo để chiếm đoạt tiền của các nạn nhân.

Xuất nhập khẩu Việt Nam đang tăng cao

(VnMedia) - Tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước trong 5 tháng/2024 đạt 303,94 tỷ USD, tăng 16%, tương ứng tăng 42 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2023.