Dòng Moto Razr 50 sẽ ra mắt vào tháng tới

0
0

 - Motorola đang chuẩn bị một sự kiện ra mắt lớn khác dành cho người hâm mộ của mình và tâm điểm là sự xuất hiện của một chiếc điện thoại màn hình gập khác, đó là Moto Razr 50. Bất chấp thành tích không mấy ấn tượng trong quá khứ, Motorola vẫn tiếp tục tung ra những sản phẩm tốt ngay cả sau khi được Lenovo mua lại.

Dòng sản phẩm Razr 50 được đồn đại là sắp ra mắt, vì vậy nếu đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có thể gập lại, bạn có thể phải đợi thêm một thời gian nữa để sở hữu một chiếc điện thoại thông minh Motorola.

 

Những chuyên gia ở SmartPrix báo cáo rằng, nguồn tin quen thuộc với kế hoạch của Motorola cho biết, dòng Moto Razr 50 sẽ được giới thiệu vào tháng 7 năm nay. Bên cạnh Moto Razr 50 thông thường, Motorola cũng sẽ tung ra một mẫu Ultra để cung cấp cho những khách hàng muốn có một lựa chọn thay thế mạnh mẽ hơn một chút.

Mặc dù điện thoại không có ngày phát hành chính xác nhưng các nguồn tin khẳng định cả hai sẽ có mặt trên toàn cầu trong vòng vài tuần sau khi được giới thiệu chính thức. Về giá cả, Moto Razr 50 được đồn đại là có giá 800 euro ở châu Âu, trong khi Moto Razr 50 Ultra sẽ có giá khoảng 1.200 euro (tùy thuộc vào kiểu máy).

Vì thông tin về cả hai điện thoại đã bị rò rỉ nhiều lần trước đây, nên đây là những gì có thể mong đợi từ thiết bị cầm tay màn hình gập của Motorola.

Trước hết, Moto Razr 50 được đồn đại sẽ trang bị chipset MediaTek Dimensity 7300X 5G, kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Ngoài ra, điện thoại dự kiến ​​​​sẽ có cảm biến chính 50 megapixel, camera siêu rộng 13 megapixel và camera selfie 13 megapixel.

 

Moto Razr 50 sắp ra mắt của Motorola được đồn đoán sẽ có màn hình ngoài 3,63 inch và màn hình pOLED 6,9 inch với tốc độ làm mới 120Hz. Cuối cùng, điện thoại màn hình gập tầm trung có thể sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4.200 mAh.

Thứ hai, model Ultra được cho là có màn hình ngoài 4 inch và 6,9 inch tương tự nhưng hỗ trợ tốc độ làm mới 165Hz. Một điểm khác biệt lớn giữa hai model là chipset. Moto Razr 50 Ultra sẽ được trang bị CPU Qualcomm Snapdragon 8s Gen 3, kết hợp với RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB.

Ngoài ra, điện thoại còn có cấu hình camera tốt hơn, bao gồm camera chính 50 megapixel và camera tele 2x 50 megapixel. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có camera selfie 32 megapixel lớn hơn ở phía trước và có xếp hạng IPX8 (khả năng chống nước và bụi).

 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.