Moto Razr (2022) sắp ra mắt tại Châu Âu với mức giá rất cao

0
0

 - Trong vài tháng qua, chúng ta đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều dòng smartphone mạnh nhất năm xuất hiện. Vào tháng 8, có Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4. Vào tháng 9, Apple đã tung ra dòng sản phẩm iPhone 14 và mới đây nhất, Google sắp phát hành Pixel 7 và Pixel 7 Pro.

Giữa những thiết đình đám nói trên vẫn có một vài thiết bị thú vị không kém mặc dù cấu hình không cao cấp bằng và ít được giới chuyên môn cũng như người dùng để mắt đến. Một trong những thiết bị cầm tay như vậy là Moto Razr 2022. Moto Razr của Motorola ra mắt được cho là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Z Flip 4 của Samsung - thiết bị có thể gập lại thành công nhất mọi thời đại.

 

Đến thời điểm này, Moto Razr 2022 mới chỉ phát hành tại thị trường Trung Quốc, nên người dùng ở các nước khác vẫn chưa có cơ hội được chạm tay vào máy. Tuy nhiên, nhà sản xuất Motorola tái khẳng định kế hoạch sẽ phát hành một phiên bản quốc tế của Razr 2022 trở lại vào tháng 8, nhưng cho đến nay điều đó vẫn chưa xảy ra. Tuy nhiên, theo một chuyên gia công nghệ nổi tiếng, Razr 2022 “sắp ra mắt ở châu Âu”.

Trong một thông tin mới chia sẻ gần đây, chuyên gia Roland Quand, người có kinh nghiệm về các thông tin rò rỉ khẳng định rằng, không chỉ Razr 2022 sẽ đến châu Âu, mà chiếc smartphone này sẽ có mức giá khá “khổng lồ” 1.170 USD (27,9 triệu đồng).

Điều này có nghĩa là Razr 2022 sẽ có giá cao hơn Z Flip 4 . Tuy nhiên, với mức giá như vậy, thiết bị của Motorola gần như chắc chắn sẽ thất bại trong kế hoạch chiếm ngôi đầu của thiết bị gập của Samsung. Như vậy, Samsung sẽ tiếp tục duy trì sự thống lĩnh của mình trên thị trường có thể gập lại trong tương lai gần.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Xuất khẩu tới hầu hết các thị trường lớn tăng trưởng cao

(VnMedia) - Xuất khẩu sang hầu hết thị trường lớn tăng trưởng tốt, đặc biệt là các thị trường có ký kết FTA với Việt Nam như sang Asean tăng 10,5%; sang Nhật Bản tăng 3,3%, Hàn Quốc tăng 8,6%, EU tăng 15,1%, Australia tăng 22,6%.

Tội phạm trên không gian mạng với thủ đoạn ngày càng tinh vi

(VnMedia) - Thời gian qua, hoạt động sử dụng không gian mạng để thực hiện tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật tiếp tục diễn biến rất phức tạp với nhiều phương thức, thủ đoạn mới, ngày càng tinh vi hơn.

Giới chuyên gia dự báo ‘sốc’ về giá vàng

(VnMedia) - Mất gần 100 USD/ounce trong vòng một tuần giao dịch, vàng đang trải qua những ngày biến động mạnh. Tuy vậy, một số chuyên gia đã lạc quan dự báo, giá kim loại quý này sẽ chạm mốc 3.000 USD/ounce trong tương lai không xa.

Hôm nay (27/5), Quốc hội dành cả ngày để thảo luận về Luật Bảo hiểm xã hội

(VnMedia) - Ngày hôm nay (27/5), Quốc hội sẽ dành cả ngày thảo luận tại Hội trường về Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi), trong đó có các vấn đề được người dân đặc biệt quan tâm là lương hưu, hưởng bảo hiểm một lần...

Đừng bỏ lỡ những bộ phim truyền hình Việt Nam đặc sắc phát sóng trên MobileTV

(VnMedia) - Cùng điểm qua danh sách những bộ phim truyền hình Việt Nam phát sóng trên Truyền hình di động MobileTV trong tháng 5 này để bổ sung cho danh sách phim nhất định phải xem nhé.