Moto Razr 40 Ultra rò rỉ trong video quảng cáo đầy đủ

0
0

 - Motorola sẽ ra mắt bộ đôi Razr 2023 vào ngày 1 tháng 6 tới đây và hôm nay chúng ta đã có một cái nhìn chi tiết nhất về chiếc Razr 40 Ultra (hãy Razr Plus ở một số quốc gia), trong một video quảng cáo đầy đủ dài 44 giây. 

Video quảng cáo chính thức về Moto Razr 40 Ultra đã được chuyên gia rò rỉ Evan Blass đăng tải trên tài khoản Twitter cá nhân và qua đó cũng mang lại cho chúng ta một cái nhìn chi tiết, đầy đủ nhất về thiết kế của chiếc điện thoại cao cấp này. 

 

Moto Razr 40 Ultra mới sẽ có màn hình ngoài 3,5 inch, mở rộng từ góc này sang góc kia. Thậm chí màn hình còn bao quanh camera kép và đèn flash LED, đáng chú ý là cách bố trí cụm camera này khá lạ mắt, vì cảm biến camera chiếm một góc lớn trong màn hình hiển thị ở góc trên bên trái. Điều này sẽ khiến nội dung hiển thị trên màn hình này bị lẹm đi khá nhiều so với kiểu thiết kế đục lỗ camera nhỏ gọn.

Giao diện người dùng sẽ được thiết kế đặc biệt để sử dụng toàn bộ không gian màn hình, bao gồm các tiện ích âm nhạc tùy chỉnh, màn hình AOD và các tính năng trả lời thông báo mở rộng.

 

Motorola vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào của Razr 40 Ultra, nhưng từ những thông tin rò rỉ gần đây cho thấy, chiếc điện thoại này sẽ chạy trên chipset Snapdragon 8 Plus Gen 1, đây là một chipset hàng đầu có hiệu năng khá cao. Màn hình AMOLED có thể gập lại sẽ có độ phân giải 1080p, trong khi màn hình ngoài sẽ có độ phân giải 1.056 x 1.066 pixel.

Điện thoại sẽ có RAM lên tới 12GB và dung lượng lưu trữ 512GB, Motorola được đồn đại sẽ cung cấp cả phiên bản hai SIM cũng như một phiên bản sử dụng eSIM.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố thời gian tuyển sinh đại học năm 2024

(VnMedia)- Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa công bố thời gian tuyển sinh đại học và tuyển sinh cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024.

Các tiêu chí đánh giá khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chỗ đặt máy chủ

(VnMedia) - Việc lựa chọn một đơn vị có uy tín, được đánh giá cao như VNPT IDC sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, luôn vững tâm trên con đường phát triển.

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024 chính thức được phát động

(VnMedia) - Theo đại diện Ban Tổ chức, Vietnam Digital Awards năm 2024 (VDA 2024) sẽ đặc biệt tôn vinh các cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số xuất sắc, các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu nhằm thúc đẩy xây dựng Chính phủ số, phát triển kinh tế số và xã hội số.

Thanh toán tiền điện, nước thật dễ dàng và nhiều ưu đãi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với nhiều ưu đãi được đưa ra, việc thanh toán tiền điện, nước chưa bao giờ lại dễ dàng và rẻ như hiện nay với VNPT Money. 

3 trận động đất trong ngày 15/4

(VnMedia) - Trong ngày 15/4, đã có 3 trận động đất xảy ra tại khu vực tỉnh Kon Tum, trong đó 2 trận có độ lớn trên 3.0.