Rò rỉ thông tin về Vivo X100 Ultra với những kỳ vọng mới về máy ảnh

0
0

 - Tuần tới, vào ngày 13/5, thị trường điện thoại thông minh sẽ chào đón một đối thủ mới khi công ty Trung Quốc Vivo chuẩn bị trình làng chiếc điện thoại hàng đầu mới nhất của mình, đó là X100 Ultra.

Thiết bị này gần đây đã tạo ra rất nhiều tiếng vang, với những tin đồn và rò rỉ cho chúng ta cái nhìn sơ qua về những gì mà người dùng có thể đón chờ. Giờ đây, một rò rỉ mới từ Trung Quốc cung cấp thêm thông tin chi tiết về hệ thống camera của vivo X100 Ultra.

 

Thiết lập camera trên Vivo X100 Ultra quả thực rất ấn tượng

Vivo X100 Ultra có camera chính 50MP với cảm biến loại 1 inch Sony LYT-900. Máy cũng tự hào có ống kính góc rộng 50MP được tăng cường với thuật toán hình ảnh AI mới nhất của Vivo. Hơn nữa, chiếc smartphone này còn được trang bị camera selfie Samsung ISOCELL JN1 50MP có khả năng quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình mỗi giây. Theo lời của Phó chủ tịch vivo Jia Jingdong: Vivo X100 Ultra là chiếc “máy ảnh chuyên nghiệp” với những ưu điểm vượt trội. Nhưng nó chỉ có thể thực hiện cuộc gọi, bao gồm cả cuộc gọi vệ tinh

Tuy nhiên, tính năng nổi bật thực sự là camera zoom kính tiềm vọng 200 MP, trang bị cảm biến Samsung ISOCELL HP9 được đồng phát triển với Vivo. Cảm biến HP9 dự kiến ​​sẽ tăng cường độ nhạy sáng lên 12% so với cảm biến HP3 hiện có của Samsung nhờ công nghệ do Vivo phát triển giúp tối ưu hóa độ nhạy sáng của pixel.

Ngoài ra, ống kính tele sẽ có kính fluorite, vật liệu kính có độ phân tán thấp mạnh nhất trong ngành, hứa hẹn nâng cao chất lượng hình ảnh. Vật liệu này theo truyền thống được dành riêng để sử dụng trong máy ảnh chuyên nghiệp.

Khi nói đến khả năng ổn định hình ảnh, ống kính tele của Vivo X100 Ultra cũng được cho là sẽ có chất lượng hàng đầu. Ngoài Ổn định hình ảnh quang học (OIS), nó còn kết hợp các thuật toán phần mềm độc quyền để bù đắp thêm cho hiện tượng rung lắc.

Ngoài thiết lập camera ấn tượng, Vivo X100 Ultra dự kiến ​​sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 và cung cấp các tùy chọn lưu trữ lên tới 1TB.

Giá khởi điểm dự kiến của Vivo X100 Ultra ​​vào khoảng 6.699 Nhân dân tệ (khoảng 930 USD) tới 8.499 Nhân dân tệ (1.180 USD), tùy thuộc vào cấu hình lưu trữ đã chọn. Hiện tại, tính sẵn có trên toàn cầu của Vivo X100 Ultra vẫn chưa chắc chắn, vì vậy hãy chú ý theo dõi các thông tin cập nhật thêm.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…