OnePlus Nord CE 4 sẽ có tốc độ sạc nhanh nhất trong phân khúc?

0
0

 - Khi OnePlus chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh mang nhãn hiệu Nord tiếp theo, dự kiến ​​​​vào ngày 1 tháng 4, công ty tiếp tục hé lộ những thông tin nhỏ về thiết bị sắp ra mắt. Một đoạn giới thiệu gần đây gợi ý rằng Nord CE 4 sẽ tự hào về khả năng sạc nhanh nhất so với bất kỳ chiếc Nord nào. Giờ đây, các chi tiết bổ sung đã xuất hiện, tiết lộ tốc độ sạc cũng như tốc độ làm mới màn hình của nó.

Theo OnePlus Ấn Độ (thông qua Android Central), Nord CE 4 sẽ có tính năng sạc 100W, mang lại danh hiệu mẫu sạc nhanh nhất từ ​​trước đến nay. Công ty hứa hẹn “sức mạnh của một ngày trong 15 phút” sạc.

 

Về màn hình, OnePlus cũng đã chia sẻ nhiều chi tiết hơn. Điện thoại thông minh sắp ra mắt được thiết lập để trang bị màn hình AMOLED với độ phân giải FHD + và tốc độ làm mới màn hình 120Hz mượt mà.

Mặc dù kích thước màn hình chính xác vẫn chưa được tiết lộ nhưng dự kiến ​​nó sẽ vào khoảng 6,7 inch, tương tự như phiên bản tiền nhiệm. Với những thông số kỹ thuật này, Nord CE4 dường như đang hướng tới một vị trí vững chắc trên thị trường tầm trung.

Tin đồn trên đường phố cho thấy Nord CE 4 có thể là phiên bản cải tiến của Ace 3V, vừa ra mắt tại Trung Quốc. Tuy nhiên, có thể có một số khác biệt giữa chúng, chẳng hạn như thông số kỹ thuật của màn hình. Không giống như độ phân giải 2772 x 1240 pixel trên Ace 3V, Nord CE 4 có màn hình FHD+ (độ phân giải FHD+ phổ biến là 2220 x 1080 pixel), báo hiệu sự hạ cấp nhẹ.

Hơn nữa, ít nhất một phiên bản của Nord CE 4 dự kiến ​​​​sẽ có RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB, với tùy chọn mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD lên đến 1TB. OnePlus chuẩn bị giới thiệu các thông số kỹ thuật chính bổ sung trong những ngày trước khi ra mắt. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật nếu bạn là người hâm mộ thương hiệu.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…