Vivo trình làng dòng điện thoại X100s với tốc độ sạc 120W

0
0

 - Nếu đang tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại mới với khả năng chụp ảnh ấn tượng trong năm nay, bạn có thể sẽ biết đến Vivo X100 Pro.

Vivo X100 Pro có thiết lập ba camera 50 megapixel, trong đó cảm biến IMX989 của Sony cho camera chính, một camera tele kính tiềm vọng (được chứng nhận bởi Zeiss APO) và một camera siêu rộng. Trong khi đó, phiên bản không phải Pro là Vivo X100 có cảm biến chính IMX920 50 megapixel, cảm biến tele 64 megapixel 1/2 inch với zoom 3x đi kèm OIS (ổn định hình ảnh quang học) và ống kính siêu rộng 50 megapixel.

 

Chẳng bao lâu nữa, dòng X100 sắp được mở rộng với sự xuất hiện của Vivo X100s được sửa đổi một chút. Sự khác biệt chính giữa hai model dự kiến ​​​​sẽ nằm ở thiết kế, trong khi X100 rất có thể sẽ có màn hình AMOLED phẳng (thay vì màn hình cong), các cạnh kim loại phẳng, đi kèm màn hình 1,5K với viền hẹp và một mặt sau được làm từ kính.

Hiện đã có thêm thông tin về Vivo X100s và chiếc smartphone đã được phát hiện với số model V2359A trên trang web chứng nhận 3C của Trung Quốc. Danh sách tiết lộ rằng, chiếc điện thoại sắp ra mắt sẽ cung cấp tốc độ sạc đáng kinh ngạc 120W. Tuy nhiên, danh sách này không nêu bất cứ điều gì khác về thiết bị.

Dựa trên các báo cáo trước đó, Vivo X100s sẽ có các màu Đen, Trắng, Xanh lục và Titan. Bên trong thân máy, Vivo X100s có thể được trang bị chip MediaTek Dimension 9300 được sản xuất trên quy trình 4nm. Nó có thể có một lõi Cortex-X4 tốc độ 3,25 GHz, ba lõi Cortex-X4 tốc độ 2,85 GHz, bốn lõi Cortex-A720 tốc độ 2,0 GHz và GPU Mali-G720 Immortalis MP12.

Vivo X100 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối tháng tại Trung Quốc. Những phiên bản anh em của dòng Vivo X100s đã mở đường sang châu Âu, vì vậy X100 có thể đi theo.

X100 Pro Ultra

Trở lại cuối năm 2023, một nguồn tin rò rỉ cho thấy, một chiếc X100 Pro khác sắp ra mắt, đó là Vivo X100 Pro Plus, hiện được gọi là vivo X100 Pro Ultra.

Model cao cấp nhất được cho là sẽ xuất hiện vào tháng 4 năm nay và có ống kính tele kính tiềm vọng 200MP mang lại khả năng zoom quang 10 lần và zoom kỹ thuật số lên đến 200 lần. Tuy nhiên, những tin đồn gần đây cho thấy, X100 Pro Ultra sẽ trình làng muộn hơn và sẽ có thông báo vào tháng 5, thay vì vào tháng 4.

X100 Pro Ultra có thể xuất xưởng với màn hình Samsung E7 AMOLED, chipset Snapdragon 8 Gen 3, pin 5.000mAh với sạc có dây 100W, sạc không dây 50W và thiết lập bốn camera 50MP. Camera chính có thể là cảm biến Sony LYT-900, đó là cảm biến tương tự cho các camera chính trên Oppo Find X7 Ultra và Xiaomi 14 Ultra.

Không có lý do gì để không mong đợi chứng nhận ZEISS APO cho camera Telephoto nổi trên X100 Ultra của Vivo, xét cho cùng thì X100 Pro đã đạt được chứng nhận đó. Điều này tuân thủ các tiêu chuẩn Vario-Apo-Sonnar hoàn toàn mới của ZEISS cho cả sự xuất sắc ở khoảng cách gần và khoảng cách xa. Thiết kế các yếu tố nổi cung cấp khẩu độ f/2.5 độc đáo để đảm bảo chất lượng hình ảnh cao trong phạm vi zoom kỹ thuật số 6x-10x, cả ngày lẫn đêm và Vivo X100 Pro là hệ thống chụp ảnh xa đầu tiên đạt được chứng nhận APO trên điện thoại.

Ngoài ra, “ống kính này còn giảm đáng kể quang sai màu và các vấn đề về độ rõ nét của hình ảnh liên quan”, đây cũng là lời khuyên của Vivo. Phần cứng xuất sắc được quản lý bởi chip hình ảnh V3 hoàn toàn mới, được chế tạo bằng quy trình 6nm hiệu quả cao, mang đến những bước nhảy vọt đáng kể trong chụp ảnh chân dung và quay phim.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.