Samsung đang xem xét 04 mẫu thiết kế của Galaxy S25 Ultra

0
0

 - Những thông tin rò rỉ về các điện thoại dòng S tiếp theo của Samsung đang dần rò rỉ, trong đó thông tin mới nhất cho biết Samsung đang thử nghiệm 4 thiết kế cho Galaxy S25 Ultra.

Samsung được cho là đã hoàn thiện thiết kế của bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Fold và Flip 6, đồng thời thông số kỹ thuật cũng như việc sản xuất linh kiện của 2 thiết bị này đã sẵn sàng và được đồn đoán sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt vào tháng 5 năm nay. Giờ đây, sự chú ý của giới chuyên môn có thể đã chuyển sang dòng Galaxy S25. Những thông tin rò rỉ về các điện thoại dòng S tiếp theo của Samsung đang dần rò rỉ, trong đó thông tin mới nhất cho biết Samsung đang thử nghiệm 4 thiết kế cho Galaxy S25 Ultra.

 

Thông tin rò rỉ đến từ một chuyên gia rò rỉ mới PandaFlash, trong đó đề cập rằng, Samsung đang thử nghiệm bốn nguyên mẫu cho Galaxy S25 Ultra và cũng đã đăng tải những hình ảnh để chúng ta ngắm nhìn các thiết kế mới của chiếc flagship này.

Rõ ràng là thiết kế tổng thể hoặc thiết kế phía trước của Galaxy S25 Ultra hầu như không thay đổi . Điều đó không hoàn toàn đáng ngạc nhiên, vì Samsung đã thực hiện một sự thay đổi táo bạo vào năm ngoái khi trang bị cho Galaxy S24 Ultra một màn hình phẳng và viền bezel được cắt giảm đáng kể.

 

Những thay đổi duy nhất mà Samsung được cho là đang xem xét đối với thiết kế mặt trước của Galaxy S25 Ultra có liên quan đến khung và bezels.

Nguyên mẫu đầu tiên có viền bezels nhỏ hơn Galaxy S24 Ultra. Cái thứ hai làm phẳng khung và cắt các bezels.

Hình ảnh thứ ba cho thấy một chiếc điện thoại có các cạnh bên mỏng hơn, trong khi hình ảnh thứ tư có các cạnh khung tròn.

Nhìn chung, những thay đổi hầu như không đáng chú ý và cũng khiến bạn liên tưởng đến tin đồn cho biết Samsung sẽ tạo ra diện mạo mới cho dòng Galaxy S25.

Quan trọng nhất, đây là một người rò rỉ mới, vì vậy những thông tin này có độ tin tưởng ở mức thấp.

Theo một rò rỉ gần đây từ một nguồn có uy tín, dòng Galaxy S25 sẽ có thiết kế mới mẻ. Các điện thoại mới có thể sẽ được cung cấp năng lượng bởi chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 4, mặc dù một số mẫu có thể sẽ sử dụng Exynos 2500 nội bộ. Các điện thoại này cũng được đồn đại là có bộ nhớ nhanh hơn để theo kịp khả năng AI được cải thiện. 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Tại sao khó ngăn chặn các trang mạng xã hội hoạt động trái phép?

(VnMedia) - Các trang web reviews công ty (đánh giá công ty) hoạt động như các mạng xã hội trái phép và cho phép thành viên đăng tải nhiều thông tin sai lệch, thiếu kiểm chứng về các doanh nghiệp Việt Nam. Tình trạng nhức nhối này kéo dài từ nhiều năm nay...

Ban hành Bộ tiêu chí về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành quyết định số 724/QĐ-BTTTT ban hành Bộ tiêu chí về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát.

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa 15 tỷ đồng sau khi nhận cuộc gọi giả mạo công an

(VnMedia) - Giả danh cơ quan Công an gọi điện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản không phải thủ đoạn mời nhưng nhiều người vẫn mất cảnh giác, sập bẫy của các đối tượng. Mới đây, Công an quận Hà Đông, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền là 15 tỷ đồng.

Thủ đoạn hack và giả mạo tài khoản mạng xã hội để lừa đảo

(VnMedia) - Hack (tấn công chiếm quyền điều khiển) tài khoản mạng xã hội để lừa vay tiền đã dễ làm người thân, bạn bè chủ tài khoản bị hack sập bẫy, nhưng hack hoặc tạo tài khoản giả mạo rồi sử dụng tài khoản ngân hàng có thông tin trùng với chủ tài khoản bị hack, bị giả mạo thì người cảnh giác cao cũng có thể bị lừa.

Người dùng Android là mục tiêu trong các cuộc tấn công vào ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Cơ quan Giao thông vận tải của Phần Lan (Traficom) đang cảnh báo về một chiến dịch phần mềm độc hại nhắm vào người dùng Android đang diễn ra nhằm xâm phạm các tài khoản ngân hàng trực tuyến.