Máy tính bảng Android mới nhất của Lenovo được sản xuất dành cho game thủ

0
0

 - Người hâm mộ máy tính bảng của Lenovo có lẽ đã quen với những thiết bị có giá cả phải chăng đi kèm cấu hình tương đối. Thông tin về một sản phẩm mới nhất của nhà sản xuất này lại nhắm đến các game thủ di động, đó là một chiếc máy tính bảng có màn hình 144Hz mượt mà, RAM 12 GB và hệ thống làm mát độc quyền có tên Legion ColdFront.

Tuy nhiên, đó không phải là những chi tiết khó hiểu nhất về Lenovo Legion Tab "mới". Với cái tên này đã khiến người hâm mộ sản phẩm của Lenovo khó có thể phân biệt mẫu máy 8,8 inch này với các thành viên cũ trong cùng một gia đình. Đáng chú ý, phiên bản Legion Y700 chạy chip Snapdragon 870 với màn hình 8,8 inch đã được phát hành vào năm 2022, tiếp theo là một biến thể Y700 khác vào năm ngoái.

 

Điều đáng nói, Lenovo Legion Tab 2024 khá giống với phiên bản Y700 2023 sau này, đóng gói cùng bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 và chỉ đơn thuần là mở rộng tới nhiều đối tượng hơn với biệt danh đơn giản hơn.

Tuy nhiên, Legion Tab 8,8 inch được đổi thương hiệu vẫn chưa được phát hành ra một số thị trường trong đó có Hoa Kỳ, thay vào máy sẽ đó sẽ được bán ở khu vực EMEA (còn gọi là Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi) vào cuối tháng này với mức giá 599 euro. Chính vì vậy, đây không phải là chiếc máy tính bảng được đưa vào danh sách những thiết bị có giá cả phải chăng đến khó tin, tuy nhiên, có một số lý do chính đáng khiến Lenovo không thể hạ giá của máy xuống còn 499 euro hoặc 399 euro.

Với màn hình Lenovo PureSight 144Hz hiện đại đi kèm độ phân giải 2560 x 1600 pixel, tiếp tục với công nghệ Legion ColdFront,  Lenovo Legion Tab 2024 được thiết kế để giữ cho mọi thứ luôn đẹp và mát mẻ trong suốt thời gian làm việc đòi hỏi khắt khe nhất. Máy được trang bị chip Snapdragon 8+ Gen 1 cao cấp, kết hợp với số lượng RAM khổng lồ 12GB để thực hiện đa nhiệm mượt mà khi đang di chuyển.

Đúng là Lenovo Legion Tab không được trang bị bộ vi xử lý cao cấp mới nhất và tốt nhất của Qualcomm... đó là lý do tại sao máy không đắt bằng iPad Pro hay Samsung Galaxy Tab S9. Thiết kế được Lenovo tiếp thị cho Lenovo Legion Tab 2024 được gọi là "tàng hình", trong đó, ấn tượng với camera kép phía sau 13 và 2MP mà công ty cũng không đề cập đến trong thông báo ngày hôm nay .

Nhưng cho dù người dùng có ý định sử dụng chiếc máy tính bảng này cho mục đích chơi game nặng hay giải trí thông thường, màn hình của nó chắc chắn rất đáng chú ý và pin 6.550mAh hỗ trợ sạc nhanh 45W chắc chắn cũng không tệ, đặc biệt đối với một thiết bị có độ dày chỉ 7,6mm, trọng lượng ở mức 350 gram.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.