Bản cập nhật Samsung Galaxy S23 One UI 6.1 sẽ đến vào ngày 28 tháng 3?

0
0

 - Samsung đã tiết lộ một tháng trước rằng, dòng Galaxy S23 sẽ nhận được bản cập nhật giao diện người dùng One UI 6.1 mới vào khoảng tháng 3 này.

Đúng như dự đoán, ban đầu công ty Hàn Quốc không cung cấp ngày phát hành chính xác cho bản cập nhật này, nhưng Samsung đã quay lại vào tuần trước với một tuyên bố khác cho biết, bản cập nhật sẽ có sẵn bắt đầu từ ngày 28 tháng 3.

 

Để khiến mọi thứ trở nên đáng tin cậy hơn, Samsung tại Trung Quốc đã quyết định gửi thông báo tới người dùng dòng Galaxy S23 tại quốc gia này tiết lộ cùng ngày ra mắt One UI 6.1.

Cuối cùng, một người điều hành từ các diễn đàn cộng đồng Samsung gần đây đã xác nhận rằng, việc triển khai Galaxy S23 One UI 6.1 sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng 3. Thông thường, Samsung sẽ phát hành bản cập nhật ở một số quốc gia trước, sau đó sẽ triển khai rộng rãi hơn vài ngày sau đó.

Nếu Samsung giữ nguyên lịch trình giống mọi năm, Hàn Quốc và Trung Quốc sẽ là những quốc gia đầu tiên người dùng Galaxy S23 nhận được bản cập nhật One UI 6.1. Bên cạnh mẫu Galaxy S23 thông thường, một số điện thoại khác sẽ nhận được bản nâng cấp phần mềm vào cuối tuần này, bao gồm Galaxy S23+, Galaxy S23 Ultra và Galaxy S23 FE.

Samsung Galaxy Z Fold 5, Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Tab S9 cũng sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên nhận được bản cập nhật One UI 6.1, mặc dù quá trình triển khai có thể được đẩy sang tháng 4.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…