Gia tăng thêm tiền trong tài khoản nhờ nạp điện thoại qua VNPT Money

0
0

- Ngoài việc được nhận chiết khấu 3.5% cho mỗi lần nạp điện thoại, giờ đây khách hàng thêm lựa chọn gửi số tiền chiết khấu sau khi nạp điện thoại vào tài khoản siêu Tích lũy để nhận lợi nhuận 5%/năm (Đặc biệt, lợi nhuận 8%/năm dành cho khách hàng lần đầu tiên gửi Siêu tích lũy - Áp dụng theo chương trình khuyến mại hiện tại của Siêu tích lũy đến hết tháng 2/2024).

Trong thời buổi hiện đại, khi công nghệ ngày một phát triển thì nhu cầu nạp thẻ cào thông minh ngày càng được ưa chuộng. Và không cần phải tốn công sức, thời gian đến các cửa hàng đại lý thẻ cào giấy, khách hàng chỉ cần truy cập kênh/ứng dụng và mua thẻ trực tuyến.

So với trước kia, hiện nay khách hàng có thể nạp tiền điện thoại chiết khấu cao với nhà mạng bằng nhiều hình thức khác nhau.

 

Nhằm gia tăng thêm tiện ích và ưu đãi cho khách hàng khi nạp tiền điện thoại, VNPT Money vừa ra mắt tính năng giúp khách hàng có thể chuyển số tiền chiết khấu sau khi nạp điện thoại vào tài khoản Siêu tích lũy ngay trên ứng dụng. 

Như vậy, ngoài việc được nhận chiết khấu 3.5% cho mỗi lần nạp điện thoại, giờ đây khách hàng thêm lựa chọn gửi số tiền chiết khấu sau khi nạp điện thoại vào tài khoản siêu Tích lũy để nhận lợi nhuận 5%/năm (Đặc biệt, lợi nhuận 8%/năm dành cho khách hàng lần đầu tiên gửi Siêu tích lũy - Áp dụng theo chương trình khuyến mại hiện tại của Siêu tích lũy đến hết tháng 2/2024).

Tính năng này mang đến cho khách hàng cơ hội tích lũy, gia tăng thêm tiền trong tài khoản Siêu Tích Lũy sau mỗi lần nạp điện thoại. Tích lũy cho tương lai ngay từ những khoản tiền nhỏ nhất: 350 đồng, 700 đồng đến 17.500 đồng/lượt nạp điện thoại. 

Tất cả các khách hàng có thể trải nghiệm ngay tính năng mới này trên VNPT Money theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập ứng dụng VNPT Money > 'Nạp điện thoại'

Bước 2: Lựa chọn mệnh giá muốn nạp và tích chọn đồng ý chuyển tiền chiết khấu nạp điện thoại vào tài khoản Siêu tích lũy

Bước 3: Lựa chọn nguồn tiền & chọn 'Thanh toán'

Bước 4: Nạp điện thoại thành công & Giờ đây bạn đã có thêm thu nhập thụ động với ưu đãi 5%/năm từ số tiền chiết khấu!

 

VNPT Money là hệ sinh thái tài chính số do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT cung cấp, đáp ứng nhu cầu thanh toán không tiền mặt tiện lợi, an toàn và nhanh chóng cho hầu hết các nhu cầu hàng ngày như nạp điện thoại, thanh toán cước di động, truyền hình, internet; điện, nước, mua vé xem phim, vé máy bay, nạp phí VETC/ePass, bảo hiểm, đóng học phí… Đặc biệt, VNPT Money cung cấp đa dạng phương thức thanh toán qua ví điện tử, mobile money và tài khoản ngân hàng bất kỳ, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng theo nhu cầu của mình mọi nơi mọi lúc.

Chi tiết thể lệ chương trình: https://km.vnptmoney.vn/Tet2024

Fanpage: https://www.facebook.com/VNPTMoney

Tải VNPT Money: Tại App store, CH Play hoặc https://km.vnptmoney.vn/taiapp

 Hotline (miễn phí): 18001091 (nhánh 3).

TH


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?