Thiết kế được mong đợi của smartphone tầm trung Moto G Stylus (2024)

0
0

 - Bên cạnh các smartphone cao cấp, các thiết bị tầm trung cũng có một lượng người dùng khá hùng hậu và các nhà sản xuất không thể bỏ qua dòng sản phẩm này. Motorola là một trong những hãng thường xuyên cho ra mắt dòng smartphone tầm trung và mới đây, thiết kế của Moto G Stylus (2024) bị rò rỉ.

Moto G Stylus (2024) được Motorola đặt tên chắc chắn phù hợp với ngân sách của người dùng, đi kèm một chiếc bút tiện dụng ngay trong hộp, điều này giúp cho chiếc smartphone 6,5 inch sắp ra mắt này trở nên thú vị hơn so với các thiết bị trong cùng khung giá.

 

Làm mới thiết kế và những nâng cấp quan trọng

Điểm khác biệt chính giữa G Stylus (2024) và tất cả các điện thoại 5G giá rẻ khác đã nhanh chóng bị loại bỏ, vậy điều gì ở chiếc smartphone tầm trung của Motorola trở nên nổi bật so với phiên bản tiền nhiệm của nó.

Theo các nguồn tin rò rỉ, Moto G Stylus (2024) sẽ có ngôn ngữ thiết kế khá đẹp mắt, chưa kể kích thước màn hình, trọng lượng và cấu hình của của máy được nâng cấp. Dựa trên thiết kế rò rỉ, chúng ta thấy G Stylus (2024) có kích thước lớn hơn và mô-đun camera sau được tích hợp tự nhiên vào mặt sau của thiết bị. Cùng với đó, các cạnh tổng thể của máy sắc nét hơn, tuy nhiên có điểm trừ là các viền màn hình gần như không thay đổi so với thế hệ trước. Với những người hâm mộ smartphone của Motorola, G Stylus (2024) đi kèm một bút cảm ứng là điểm cộng, nhưng thiết kế hoàn toàn bằng nhựa có thể lại là điểm trừ.

 

Mặc dù Motorola đã phát hành cả hai biến thể G Stylus hỗ trợ 5G và 4G LTE vào năm ngoái, nhưng có vẻ như năm 2024 sẽ có một mẫu smartphone duy nhất có khả năng kết nối tự nhiên với các mạng di động nhanh nhất trên toàn thế giới.

So với phiên bản Moto G Stylus "thông thường" không hỗ trợ 5G ra mắt vào 2023, không có gì ngạc nhiên khi smartphone của năm 2024 sẽ tăng độ phân giải màn hình lên Full HD+ (2200 x 1080 pixel), đồng thời cung cấp nhiều không gian lưu trữ hơn và có bộ xử lý Snapdragon, nhưng số lượng RAM hiện chưa rõ.

 

Dung lượng pin của máy là 5.000mAh, giống như phiên bản tiền nhiệm. Moto G Stylus (2024) có trọng lượng dự kiến là 190 gram và độ dày 8,09mm. Cả hai chỉ số này đều giảm so với phiên bản 2023, đây rõ ràng là một điều tốt và tin đồn về việc nhà sản xuất bổ sung tính năng ổn định hình ảnh quang học cho camera chính 50MP trên mặt sau của chiếc smartphone tầm trung ra mắt vào năm nay, trong khi đây là một thiết bị có giá cả phải chăng, chắc chắn sẽ khiến người dùng phấn khích.

 Giá cả và kỳ vọng ngày phát hành

Nếu bạn đang tự hỏi G Stylus (2024) với 5G có thể có giá bao nhiêu khi máy lên kệ tại các cửa hàng, thì chưa một chuyên gia nào có câu trả lời chính xác cho bạn.

 

Nhưng các chuyên gia nghiên cứu cũng đưa ra một số phỏng đoán khá hợp lý là G Stylus (2024) sẽ có giá là 350 USD, dựa trên mức giá 400 USD của Moto G Stylus 5G (2023) với bộ nhớ 256GB. Với mức giá 400 USD, bạn sẽ sở hữu một chiếc smartphone với màn hình IPS LCD 6,6 inch với công nghệ tốc độ làm mới 120Hz và vì có khả năng G Stylus (2024) sẽ sử dụng bảng điều khiển 6,5 inch đi kèm tốc độ làm mới 90Hz, nên rất có thể giá bán của smartphone này sẽ giảm xuống còn 300 USD hoặc thậm chí thấp hơn.

Trên đây chỉ là những phỏng đoán dựa trên những gì đang được đồn đại và ngày ra mắt của G Stylus (2024) là vào tháng 5/2024.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.