Motorola Moto G Stylus 5G: Chi tiết cấu hình và giá bán

0
0

 - Vào đầu tháng 5 vừa qua, Motorola đã ra mắt hai chiếc điện thoại bình dân mới, một trong số đó là Moto G Stylus có giá rẻ tốt nhất trên thị trường. Mới đây, nhà sản xuất đã công bố Moto G Stylus 5G (2023) đắt tiền và mạnh mẽ hơn.

 

Thoạt nhìn, hai smartphone này có tên gọi và thiết kế khá giống nhau, có vẻ như điểm khác biệt duy nhất là kết nối 5G trên phiên bản đắt tiền hơn, nhưng chắc chắn mọi thứ không dừng lại ở đó. Trên Moto G Stylus 5G (2023) sẽ được trang bị một bộ xử lý mạnh mẽ hơn, màn hình hiển thị tốt hơn, có các tùy chọn RAM và bộ nhớ trong khác nhau.

Sơ lược về Moto G Stylus 5G (2023)

Hãy bắt đầu với một trong những bộ phận được cho là quan trọng hơn của chiếc điện thoại này, đó là màn hình. Moto G Stylus 5G sở hữu màn hình lớn 6,6 inch với độ phân giải 2400 x 1080 và tốc độ làm mới tối đa 120Hz, tương thích tốt với bút stylus và các tác vụ đa nhiệm, sáng tạo khác.

Về bút stylus, đây được xem là điểm thu hút chính của Moto G Stylus 5G. Giờ đây, công cụ này sẽ trở nên đơn giản và tự nhiên hơn khi sử dụng. Một số chức năng người dùng có thể truy cập thông qua bút stylus như:

Tính toán nhận dạng chữ viết tay — một tính năng do AI điều khiển để biến chữ viết tay thành một giá trị số, giúp việc tính nhanh nhanh hơn và dễ dàng hơn khi đang di chuyển.

Lasso Tool for Draw — cho phép người dùng chọn, sao chép và di chuyển các đối tượng để tạo đồ họa sẵn sàng cho phương tiện truyền thông xã hội.

Tin nhắn trực tiếp — giúp người dùng có thể vẽ hoặc chia sẻ hình minh họa hoạt hình trên các ứng dụng nhắn tin phổ biến.

Nhận dạng ký tự quang học — cho phép bạn trích xuất văn bản từ tài liệu được viết hoặc in để dễ dàng chia sẻ hoặc lưu giữ hồ sơ.

Bên cạnh màn hình đẹp, Moto G Stylus 5G còn đi kèm với hệ thống loa kép và hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos, mặc dù không thể khẳng định chất lượng âm thanh hoàn hảo, nhưng cũng khá dễ chịu khi nghe.

 

Tuy nhiên, một trong những yếu tố khác biệt quan trọng của phiên bản Moto G Stylus 5G so với Moto G Stylus là, phiên bản 5G được trang bị chipset Snapdragon 6 Gen 1 của Qualcomm, mang lại hiệu suất tốt hơn, giúp điện thoại hoạt động nhanh hơn trong các tác vụ chuyên sâu hơn và sử dụng hàng ngày.

Moto G Stylus 5G có 02 tùy chọn lưu trữ gồm128 GB và 256 GB. Người dùng cũng có thể nâng dung lượng lưu trữ của mình lên tới 2TB thông qua thẻ nhớ microSD. Máy cũng có 02 tùy chọn RAM khác nhau gồm RAM 4 GB hoặc 6 GB.

Thông thường những chiếc camera trên dòng G Stylus của Motorola không có quá nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, camera chính 50MP trên Moto G Stylus 5G sẽ có thể chụp nhanh một số ảnh khá chất lượng để chia sẻ trên mạng xã hội, trong khi camera siêu rộng 8MP của máy cũng không mấy ấn tượng và cũng giống như camera selfie trên phiên bản giá rẻ có xu hướng không hoạt động tốt (đặc biệt là chế độ tầm nhìn macro).

 

 

Cuối cùng, thời lượng pin không phải là vấn đề với chipset tiết kiệm năng lượng và pin 5.000mAh bên trong G Stylus 5G. Người dùng sẽ cảm thấy an toàn khi sử dụng bút stylus tùy ý và tận hưởng mọi thứ mà điện thoại cung cấp mà không lo bị cạn pin giữa chừng.

Giá bán

Moto G Stylus 5G (2023) sẽ có mặt tại cửa hàng Cricket ở Hoa Kỳ bắt đầu từ ngày 2/6 tới đây, sau đó sẽ có mặt tại các nhà bán lẻ khác như AT&T, T-Mobile, Google Fi Wireless… Máy bắt đầu với giá từ 399,99 USD (khoảng 9,3 triệu đồng).

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.