VNPT Technology hợp tác với doanh nghiệp an ninh mạng Hàn Quốc

0
0

 - VNPT Technology vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với SECUI - doanh nghiệp lớn chuyên về giải pháp an ninh mạng tại Hàn Quốc.

Theo thỏa thuận, VNPT Technology sẽ nghiên cứu phát triển và thiết kế sản phẩm Wifi 7 - WIPS 704 cho đối tác SECUI cung cấp cho thị trường Hàn Quốc.

Nhằm giúp SECUI đáp ứng kịp nhu cầu của thị trường và chiếm được vị thế đơn vị đầu tiên cung cấp dòng sản phẩm Wifi 7 tại Hàn Quốc, VNPT Technology sẽ đẩy nhanh quá trình nghiên cứu, thiết kế và sản xuất, kỳ vọng có thể đưa sản phẩm ra thị trường vào tháng 5/2024.

Song song với WIPS 704, đối tác SECUI cũng mong muốn hợp tác với VNPT Technology với 2 sản phẩm khác trong thời gian tới.

Ông Jeong Sam-yong - CEO SECUI bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng và kinh nghiệm của VNPT Technology trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển và sản xuất sản phẩm, hy vọng hai bên sẽ hợp tác lâu dài với nhiều dự án để cùng nhau phát triển và chiếm lĩnh thị trường.

Ông Trần Hữu Quyền - Chủ tịch HĐQT VNPT Technology cũng thể hiện sự quyết tâm và cam kết đẩy nhanh tiến độ dự án với đối tác, tạo tiền đề cho các dự án hợp tác sau này.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.