Pixel 8 Pro có thể nhận được hai tính năng rất đặc biệt vào tháng 12

0
0

 - Pixel 8 Pro gần đây đã nhận được bản cập nhật cho ứng dụng Google AI Core để làm cho các tính năng do Al (trí tuệ nhân tạo) điều khiển trở nên thông minh hơn nữa.

 

Người dùng Pixel 8 Pro dường như sẽ gặp một bất ngờ khác vì cuối tháng 12 năm nay, chiếc smartphone mà họ đang sử dụng sẽ được trang bị thêm 02 tính năng nữa.

Một chuyên gia của trang 9to5Google đã gợi ý rằng, bản cập nhật vào tháng tới sẽ kích hoạt các chức năng Video Boost và AI Super Zoom trên Pixel 8 Pro.

Điện thoại Pixel luôn chú trọng đến công nghệ học máy và trọng tâm này đã được tăng cường đáng kể trong năm nay. Mặc dù hầu hết các tính năng do AI hỗ trợ như Magic Editor đều có sẵn khi ra mắt, Google cho biết rằng Video Boost và Zoom Enhance sẽ được triển khai sau.

Pixel 8 Pro có thể chụp ảnh HDR+ nhưng vì video có nhiều dữ liệu hơn đáng kể so với ảnh nên việc tạo ra video HDR+ là một nhiệm vụ mà không điện thoại nào có thể tự mình thực hiện được. Đó là lý do tại sao, tính năng Video Boost sẽ gửi một bản sao video của bạn lên đám mây, nơi các mô hình chụp ảnh tính toán của Google sẽ điều chỉnh mọi thứ từ màu sắc, ánh sáng và chất lượng. Tính năng này cũng sẽ kích hoạt Night Sight Video trên Pixel 8 Pro để cải thiện chất lượng video quay vào ban đêm hoặc trong môi trường thiếu ánh sáng.

Zoom Enhance là một tính năng độc quyền khác của Pixel 8 Pro. Nó sẽ sử dụng AI tổng hợp để làm sắc nét các chi tiết trong phiên bản phóng to của bức ảnh mà người dùng đã chụp. Vào thời điểm ra mắt Pixel 8 Pro, Google chỉ cho biết tính năng này sẽ "ra mắt sau".

Bây giờ chúng ta có thể mong đợi các tính năng này sẽ được triển khai vào tháng tới. Pixel 8 Pro đã là một trong những điện thoại có camera tốt nhất hiện có trên thị trường và hai tính năng này sẽ khiến nó trở nên nổi bật hơn nữa. Liệu người dùng có cảm thấy thoải mái khi gửi video của họ tới máy chủ của Google hay không lại là một câu chuyện khác.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.