Phần mềm Pixel Camera 9.2 ra mắt cho điện thoại Pixel với giao diện người dùng được cải tiến

0
0

 - Cách đây không lâu, Google đã ra mắt bộ đôi smartphone Pixel 8 và Pixel 8 Pro mới nhất của mình, trên đó trình diễn khả năng camera AI ấn tượng. Trong khi dòng Pixel 8 tự hào có phần mềm Camera 9.1 thì các thiết bị cũ hơn vẫn đang hoạt động trên phiên bản 9.0. Tuy nhiên, gã khổng lồ công nghệ Mỹ không lãng phí thời gian vì đã bắt đầu phát hành Pixel Camera 9.2.

 

Theo báo cáo của trang 9to5Google, bản cập nhật hiện đang được áp dụng cho tất cả các thiết bị Pixel thông qua cửa hàng ứng dụng Google Play. Ứng dụng được cải tiến giới thiệu giao diện thân thiện với người dùng, di chuyển các tùy chọn Cân bằng độ sáng, Bóng tối và Trắng từ các cạnh của kính ngắm sang một băng chuyền thuận tiện có thể truy cập từ góc dưới bên phải.

Đáng chú ý, người dùng Pixel 8 sẽ nhận thấy một bổ sung mới, đó là nút Đặt lại tất cả ở bên trái để điều chỉnh nhanh, một tính năng đã có trên 8 Pro.

Một thay đổi đáng chú ý khác liên quan đến bảng điều khiển tùy chọn (flash, Top Shot, Hẹn giờ, Tỷ lệ…) di chuyển từ vị trí được căn chỉnh trên cùng xuống trang dưới cùng, được truy cập bằng cách vuốt lên trên kính ngắm. Quyết định của Google về việc đặt nhiều nút điều khiển camera hơn ở cuối màn hình sẽ nâng cao khả năng tiếp cận của người dùng.

Một cập nhật quan trọng khác trong bản phát hành mới nhất là bộ hẹn giờ Palm, hiện chỉ được kích hoạt mặc định khi sử dụng bộ hẹn giờ 3 hoặc 10 giây. Với bản cập nhật này, người dùng có tùy chọn đặt thành Luôn bật.

Nếu bạn điều hướng đến Cài đặt máy ảnh > Nâng cao, các nút bật/tắt mới dành cho Ultra HDR và Màu sắc phong phú trong ảnh đang chờ đợi. Những tính năng này là những bổ sung mới cho các thiết bị cũ, trong khi chủ sở hữu Pixel 8 có khả năng tắt Ultra HDR.

Google đã đặt cho ứng dụng máy ảnh của mình một biệt danh mới cách đây không lâu. Từng được gọi là ứng dụng Google Camera, việc đổi tên thương hiệu diễn ra vì chỉ dành riêng cho các thiết bị Pixel nên tên trước đó có vẻ hơi khác biệt. Việc tiết lộ tên mới của phần mềm camera đã được nhắc tới tại sự kiện Google I/O vào tháng 5 vừa qua.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.