Babilala - Ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em số 1 Đông Nam Á của người Việt

0
0

 - Babilala - Ứng dụng tiếng Anh online cho trẻ từ 3 đến 8 tuổi hiện nay không chỉ phủ rộng khắp 63 tỉnh thành ở Việt Nam mà còn phát triển vươn xa tới nhiều quốc gia khác như Thái Lan, Malaysia, Indonesia.. với hơn 10 triệu lượt tải. Đạt top 1 ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ 3 - 8 tuổi tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á. Mới đây, Babilala đã xuất sắc là 1 trong 19 sản phẩm lọt vào Chung khảo lĩnh vực Công nghệ số của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2023.

Babilala đã xuất sắc là 1 trong 19 sản phẩm lọt vào Chung khảo lĩnh vực Công nghệ số của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2023

Giúp trẻ em xây dựng nền tảng tiếng Anh một cách toàn diện

Với sứ mệnh ứng dụng công nghệ 4.0 và phương pháp học tiên tiến nhất nhằm khơi nguồn, nuôi dưỡng đam mê học tiếng Anh và trang bị nền tảng tiếng Anh chuẩn châu Âu cho bé ngay từ nhỏ. Babilala -Ứng dụng tiếng Anh online cho trẻ từ 3 đến 8 tuổi của Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation đã ra đời và tiên phong áp dụng các công nghệ tiên tiến trên thị trường để hiện thực hóa sứ mệnh của mình.

Theo nhóm tác giả cho biết, năm 2019, nhận ra những khó khăn của trẻ em Việt Nam khi học tiếng Anh nói chung, và trẻ em ở các khu vực nông thôn nói riêng, nhóm tác giả mong muốn có thể sử dụng công nghệ để thay đổi việc học tiếng Anh, giúp các bạn nhỏ ở khắp mọi miền có thể có điều kiện để học và tiếp xúc với Tiếng Anh chuẩn chất lượng cao dễ dàng, thuận tiện và hiệu quả hơn. Vì vậy, sau hơn 1 năm tìm tòi, nghiên cứu và thử nghiệm, tháng 8/2020, Babilala chính thức ra mắt. Babilala là ứng dụng học tiếng Anh chất lượng cao dành riêng cho trẻ từ 3 - 8 tuổi, giúp trẻ xây dựng nền tảng tiếng Anh một cách toàn diện.

Hệ thống chương trình học được xây dựng bởi các chuyên gia giáo dục sớm Việt Nam và Quốc tế dựa trên tiêu chuẩn ngôn ngữ chung châu Âu CEFR. Sử dụng giáo trình Cambridge làm cốt lõi, cùng với đó, Babilala áp dụng phương pháp học đầy mới lạ F.E.S (phát triển tư duy bởi trí tuệ cảm xúc) của Jayneen Sander - chuyên gia giáo dục người Úc; giúp trẻ học vui vẻ như đang tham gia một trò chơi; không tạo áp lực, con tiếp cận tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ. Điều này hình thành niềm yêu thích và tự giác học tiếng Anh ngay từ nhỏ của trẻ.

Hơn nữa, do được ra đời sau, nên Babilala đã tận dụng được những tính năng nổi bật của các sản phẩm lớn trên thị trường quốc tế dành cho trẻ em. Đặc biệt, đã nâng cấp thành công công nghệ i-Speak từ vai trò nhận diện phát âm lên thành công nghệ nhận diện phát âm chuẩn tích hợp trực tiếp vào video bài giảng của giáo viên. Nhờ đó, giải quyết vấn đề phát âm sai, không phát âm phụ âm cuối, không nhấn trọng âm, không có ngữ điệu, việt hóa khi phát âm tiếng Anh,… ở trẻ.

Với sự kết hợp của những tiện ích công nghệ 4.0 hiện đại, Babilala chính là một khởi đầu hoàn hảo cho thế hệ mầm non Việt Nam mong muốn có cơ hội học tiếng Anh và tự tin phát âm, giao tiếp như trẻ em Anh, Mỹ.

 

Ứng dụng tiếng Anh hàng đầu Đông Nam Á

Mặc dù ra đời cách đây không lâu nhưng ứng dụng Babilala đang dần trở thành cái tên quen thuộc trong tâm trí của các bậc phụ huynh. Hiện nay, Babilala không chỉ phủ rộng khắp 63 tỉnh thành ở Việt Nam mà còn phát triển vươn xa tới nhiều quốc gia khác như Thái Lan và Indonesia. Nhờ những phương pháp học tập và công nghệ được nghiên cứu kỹ lưỡng, Babilala nhanh chóng bứt phá, tính đến đầu tháng 4/2023 ứng dụng Babilala đạt 10 triệu lượt tải. Đạt top 1 ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ 3 - 8 tuổi tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á. Và liên tục nằm trong top 5 app chủ đề giáo dục, gia đình & trẻ em có lượt tải cao nhất trên Google Play, App Store.

Cụ thể: Babilala lần đầu tiên có mặt trong danh sách ứng dụng trên App Store và Google Play vào ngày 8/8/2020, bên cạnh vô số ứng dụng học tiếng Anh đã phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, chỉ sau 1 năm đi vào hoạt động, số liệu thống kê đã ghi nhận bước đột phá ngoạn mục mà Babilala đã tạo ra. Trong hành trình chinh phục phụ huynh và các bạn nhỏ khi đạt 2 triệu lượt tải sau 6 tháng, tương đương với tốc độ tăng trưởng 184% - đứng hàng đầu về tốc độ tăng trưởng trong các ứng dụng giáo dục tại Đông Nam Á.

Cũng theo số liệu từ App Annie - công cụ nghiên cứu thị trường ứng dụng chuyên nghiệp dành cho các nhà phát triển App: Trong 3 tháng trở lại đây, Babilala luôn nằm trong top 5 App chủ đề gia đình & trẻ em (độ tuổi từ 3-11) và top 2 App chủ đề Education và Family Education trên Google Play tại thị trường Việt Nam.

Và thành tích đáng kể nhất: Sau một năm kể từ ngày publish lên store của Google, Babilala đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin của các bậc phụ huynh trên toàn Đông Nam Á, ghi nhận tốc độ tăng lên tới 113%. Đặc biệt, con số người dùng trong một tháng lên tới 530 nghìn người (chiếm 10,6% số trẻ em trong độ tuổi mẫu giáo tại Việt Nam). Có thể thấy, Babilala vững vàng ở vị trí Top 1 ứng dụng về giáo dục được quan tâm nhất tại Việt Nam.

Được biết, từ 2020 tới nay, Babilala đã tăng trưởng doanh thu lên gần 150 tỷ mỗi năm, cùng với đó là sự tăng trưởng về số người dùng trả phí từ lên hơn 200.000 khách hàng. Với 80% người dùng là học sinh ở các tỉnh, thành phố loại 2, 3, 4, Babilala đã đem cơ hội học tiếng Anh chất lượng cao, chi phí thấp cho những học sinh mà trước đây khó tiếp cận được các lớp học tiếng Anh. Cuộc khảo sát người dùng của Babilala cho thấy 92% học sinh có điểm số trên lớp cải thiện sau khi theo học ứng dụng, cho thấy việc học tiếng Anh qua app đang giúp cho nhiều học sinh nâng cao kết quả học tập, từ đó mở ra nhiều cơ hội cho các em trong tương lai

Trong thời gian tới, Babilala đặt ra hai mục tiêu mở rộng các môn học ứng dụng tiếng Anh như STEM và CODE để ứng dụng trở thành môi trường học tiếng Anh toàn diện và Mở rộng ra các thị trường quốc tế, tập trung vào các nước Đông Nam Á. Để hiện thực được mục tiêu đó, Babilala sẽ tiếp tục cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng sâu rộng các nhu cầu của học viên hơn.

Có thể nói, Babilala xứng đáng là ứng dụng tiếng Anh hàng đầu Đông Nam Á và được nhiều phụ huynh khắp nơi tin tưởng lựa chọn. 

19
Danh sách 19 sản phẩm lọt vào Chung khảo lĩnh vực Công nghệ số của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2023

 

Giải thưởng Nhân tài Đất Việt (NTĐV) năm 2023 do Hội Khuyến học Việt Nam chủ trì, cùng sự chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương và sự phối hợp tổ chức của: Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học công nghệ, Bộ Y tế, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động Thương binh xã hội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Với chủ đề “Kết nối dữ liệu - Kiến tạo giá trị”, lĩnh vực Công nghệ số là lĩnh vực cốt lõi của giải thưởng Nhân tài Đất Việt, được Bộ Thông tin và Truyền thông trực tiếp chỉ đạo, Tập đoàn VNPT đồng hành tổ chức.

Vòng thi Chung khảo lĩnh vực Công nghệ số Giải thưởng NTĐV 2023 sẽ diễn ra vào ngày 17/12/2023 tại Hà Nội.

Lễ trao giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2023 sẽ vinh dự được đón Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và chúc mừng các tác giả đạt giải. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 20h00 ngày 20/12/2023 từ Nhà hát lớn Hà Nội.

Các thông tin về Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2023 sẽ được đăng tải đầy đủ trên website chính thức của Giải thưởng tại địa chỉ: http://nhantaidatviet.vnpt.vn và Fanpage chính thức của Giải thưởng tại địa chỉ: https://www.facebook.com/giaithuongnhantaidatviet hoặc qua các đơn vị truyền thông của Giải thưởng là Tạp chí điện tử VnMedia tại địa chỉ http://vnmedia.vn và Tạp chí Công dân và Khuyến học tại địa chỉ https://congdankhuyenhoc.vn/.

P.Mai


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.