Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 5: Màn hình chất lượng, giá bán hấp dẫn

0
0

 - Mới đây, thông tin chi tiết về đồng hồ thông minh Vivoactive 5 của Garmin đã bị rò rỉ. Điều đáng nói, đây có thể là phiên bản đồng hồ giá rẻ của hãng sản xuất đồng hồ thông minh đắt đỏ Garmin.

 

Phiên bản đồng hồ Vivoactive 4 và 4S đã chính thức được phát hành từ mùa Thu năm 2019, vì vậy, Vivoactive 5 được xem là phiên bản kế nhiệm nhưng có giá bán khá phải chăng với thiết kế được sửa đổi và danh sách các tính năng được cải thiện đáng kể.

Với mức giá được bán ra ở Mỹ là 299,99 USD (khoảng 7,4 triệu đồng), Garmin Vivoactive 5 có 04 tùy chọn màu sắc bắt mắt. Mức giá này được cho là giảm đáng kể so với thời điểm phát hành Vivoactive 4 45 mm và Vivoactive 4S 40 mm với giá bán là 349,99 USD

Với vỏ 42mm, chiếc đồng hồ thông minh tương thích với hệ điều hành Android và iOS này có khe cắm kỹ thuật gọn gàng, mặc dù độ dày tổng thể và trọng lượng của nó đều giảm so với Vivoactive 4S nhỏ hơn.

Vivoactive 5 mỏng và nhẹ hợp lý dường như đi kèm với viền bezel ít rõ ràng hơn đáng kể được làm từ nhôm anod hóa thay vì thép không gỉ, cũng như chất liệu polymer được gia cố bằng sợi hầu như không thay đổi và dây đeo silicon quen thuộc, linh hoạt và có các tùy chọn màu sắc gồm Đen, Trắng ngà, Xanh nước biển và Phong lan.

Các dây đeo được chế tạo ít nhiều phù hợp với màu sơn của vỏ và viền của Vivoactive 5 (trừ dây màu trắng đi kèm với viền màu vàng kem sang trọng), và nhìn chung, Garmin dường như đã biến điều không thể thành có thể ở đây, đó là duy trì bản sắc của các dòng đồng hồ của hãng, trong khi tinh chỉnh lại thiết kế và cắt giảm số lượng lớn những chi tiết không cần thiết.

Nhưng nâng cấp ấn tượng nhất của Vivoactive 5 (đặc biệt là khi xét đến mức giá thấp hơn) đó là màn hình cảm ứng AMOLED 1,2 inch được “lấy cảm hứng” từ dòng Venu, hỗ trợ công nghệ Always-On tùy chọn đồng thời có độ phân giải 390 x 390 pixel.

Vivoactive 5 có thể tồn tại được bao lâu?

Tất cả chúng ta đều biết rằng đồng hồ thông minh có màn hình chất lượng cao hơn thường có thời lượng pin yếu hơn so với các thiết bị đeo được trang bị công nghệ màn hình kém hơn, nhưng bằng cách nào đó, điều đó không xảy ra ở đây, vì Vivoactive 5 thực sự hứa hẹn sẽ tăng thời lượng pin vốn có của Vivoactive 4 là trong 8 ngày lên một khoảng thời gian thậm chí còn đáng kinh ngạc hơn là 11 ngày.

 

Như vậy là với Vivoactive 5, người dùng có hơn 1 tuần sử dụng ở chế độ đồng hồ thông thường, nhưng với kết nối GPS thì thời gian dùng giảm xuống còn 21 giờ, vẫn tốt hơn rất nhiều so với tất cả những phiên bản đồng hồ thông minh tốt nhất hiện có của Apple và Samsung có khả năng.

Với mức giá trên, phiên bản Apple Watch Series 9 và Samsung Galaxy Watch 6 Classic đều đắt hơn Garmin Vivoactive 5, thiết bị này cũng đáp ứng tất cả các tính năng theo dõi về sức khỏe và thể lực...

Giống như phiên bản Venu 3 (cũng rẻ hơn), đồng hồ thông minh Garmin mới nhất có thể tự động phát hiện và theo dõi những giấc ngủ ngắn của bạn ngoài giấc ngủ hàng đêm, đồng thời theo dõi mọi thứ, từ năng lượng cơ thể đến độ bão hòa oxy trong máu, mức độ căng thẳng, hô hấp, hydrat hóa và nhịp tim tốt theo kiểu cũ suốt ngày đêm.

Đó không phải là tất cả vì tính năng huấn luyện giấc ngủ mới sẽ vượt trội hơn nữa để giúp bạn nghỉ ngơi nhiều hơn, với chế độ xe lăn cũng có mặt để giám sát các hoạt động cụ thể cho nhóm người dùng khuyết tật. Nhìn chung, các tính năng của Vivoactive 5 là khá ấn tượng, trong khi giá bán lại không quá cao với một phiên bản đồng hồ của hãng tên tuổi như Garmin.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…