Garmin ra mắt 5 phiên bản đồng hồ thông minh sang trọng làm bằng titan

0
0

 - Đã hơn ba năm kể từ khi Garmin ra mắt bộ sưu tập đồng hồ thông minh MARQ đầu tiên, trong đó có một số phiên bản sang trọng nhất. Mới đây, công ty này lại tiết lộ thế hệ thứ hai của đồng hồ thông minh MARQ, bao gồm năm sản phẩm sang trọng có giá từ 1.900 USD đến 2.400 USD.

05 chiếc đồng hồ thông minh mơi của Garmin gồm MARQ Athlete, MARQ Adventurer, MARQ Golfer, MARQ Captain và MARQ Aviator. Đây là 05 chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập MARQ cao cấp thế hệ thứ 2 của Garmin. Cả 05 thiết bị đều sở hữu thiết kế cao cấp, khác biệt và giá bán không hề rẻ để phục vụ các đối tượng khác nhau.

 

Nếu phải bỏ ra khoảng 2.000 USD (khoảng 48 triệu đồng) cho một chiếc smartwatch, hẳn người dùng sẽ phải có những yêu cầu rất đặc biệt cho thiết bị. Được biết, tất cả các phiên bản đồng hộ của bộ sưu tập MARQ thế hệ thứ hai được chế tạo bằng những vật liệu rất đắt tiền như tinh thể sapphire, gốm và nylon dệt vải jacquard. Ngoài ra, máy còn đi kèm các phụ kiện như vòng đeo tay và dây đeo bằng titan, da, nylon và silicone.

Tất cả chúng đều được làm bằng titan cấp độ 5, bền hơn và cứng hơn 5 lần so với hầu hết các loại thép, do đó làm cho chúng chống xước và nhẹ hơn so với thép không gỉ. Ngoài ra, những chiếc đồng hồ thông minh sang trọng đi kèm với màn hình AMOLED và hứa hẹn thời lượng pin lên đến 16 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh.

Không giống như những chiếc đồng hồ thông minh MARQ trước đây, những chiếc đồng hồ mới có hỗ trợ kết nối GNSS đa băng tần, GPS đa tần số và công nghệ Garmin SatIQ, giúp định vị chính xác vượt trội trong mọi môi trường, đồng thời tối ưu hóa tuổi thọ pin.

Tất cả các đồng hồ thông minh nằm trong bộ sưu tập MARQ 2 đều đi kèm bộ tính năng chăm sóc sức khỏe và theo dõi sức khỏe 24/7 của Garmin, bao gồm theo dõi nhịp tim, theo dõi hô hấp và căng thẳng, thông tin chi tiết về giấc ngủ nâng cao, theo dõi năng lượng của cơ thể và sắp bổ sung thêm tính năng Jet Lag Adviser (theo dõi cơ thể khi bị chênh lệch múi giờ).

Như đã đề cập trước đó, 05 chiếc đồng hồ thông minh được Garmin công bố ngày hôm nay phục vụ cho các đối tượng khác nhau và thực sự không khó để đoán được mục đích sử dụng của từng chiếc. Ví dụ: MARQ Athlete nhắm đến các vận động viên, vì vậy nó đi kèm với tất cả các loại cảm biến theo dõi và ứng dụng đào tạo.

Trong khi đó, MARQ Adventurer đã được thiết kế đặc biệt để thu hút những ai yêu hơi cổ điển và cá tính. Đồng hồ thông minh có thiết kế da hoàn thiện và dây đeo cao su kết hợp FKM bền bỉ. Đường gờ la bàn sử dụng các hướng chính và đánh dấu 360 độ để giúp người dùng đi đúng hướng khi họ sử dụng tính năng Định hướng.

Chuyển sang MARQ Golfer, rõ ràng đây là một chiếc đồng hồ thông minh dành cho người chơi golf. Nó thậm chí còn có tông màu lấy cảm hứng từ sân gôn, lớp phủ gốm xanh lá cây, gờ khắc tùy chỉnh và dây đeo nylon dệt bằng vải jacquard màu xanh lá cây tritone. Đồng hồ thông minh được cài đặt sẵn hơn 42.000 sân gôn trên toàn thế giới và nó có thể phát hiện sân nào đang mở cửa.

 

Với MARQ Captain, Garmin nhắm đến những người thích điều hướng. Nó có gờ bằng gốm màu xanh nước biển với bộ đếm thời gian đua thuyền và dây đeo nylon dệt sọc jacquard lấy cảm hứng từ những cuộc đua. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn đi kèm máy đếm giờ Regatta Timer được tích hợp sẵn, giúp các tay đua vượt qua điểm xuất phát vào đúng thời điểm. Cảnh báo và báo hiệu những thay đổi của thủy triều và có thể thả neo được… cũng là những tính năng được tích hợp sẵn, rất phù hợp cho các hoạt động trên mặt nước khác như chèo thuyền kayak, lướt ván đứng, lướt ván buồm, lướt ván diều....

Còn với MARQ Aviator, những người yêu thích bầu trời, các phi hành gia, các phi công và những người làm trong lĩnh vực hàng không không thể bỏ qua. Máy có vòng đeo tay bằng titan được chải xước, cùng với đó các bộ phận bên ngoài như cánh quét và chốt khóa, cùng với vòng bezel 24 giờ GMT được làm bằng gốm. Đồng hồ thông minh đi kèm với tất cả các loại công cụ hàng không cho phép người dùng điều hướng đến một vị trí hoặc điểm tham chiếu trong cơ sở dữ liệu hàng không.

Các cảnh báo hàng không, tư vấn về độ trễ máy bay phản lực cũng được tích hợp sẵn trên đồng hồ thông minh, cùng với các công cụ phức tạp hơn như radar NEXRAD cung cấp thông tin về thời tiết hàng không, bao gồm gió, khả năng hiển thị, áp suất khí quyển và hơn thế nữa.

Như đã đề cập trước đó, tùy thuộc vào kiểu máy bạn định mua, bạn sẽ phải đưa ra mức thấp nhất là 1.900 USD (45,6 triệu đồng) và cao nhất là 2.400 USD (48 triệu đồng). Tất cả năm đồng hồ thông minh MARQ dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường trong tháng này.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng được dự báo tăng lên mức cao

(VnMedia) – Về trung và dài hạn, vàng được dự báo sẽ gia tăng trong môi trường lạm phát cao và kinh tế chậm chạp. Hơn thế, nước Mỹ không thể tránh được kịch bản bước vào thời kỳ nới lỏng chính sách tiền tệ với chuỗi hạ lãi suất. Đồng USD suy yếu sẽ đẩy giá vàng đi lên.

Tốc độ dữ liệu 6G nhanh hơn 500 lần so với 5G

(VnMedia) - Tốc độ dữ liệu 6G đạt 100Gbps trong thử nghiệm mới đây cho thấy, nhanh hơn 500 lần so với tốc độ dữ liệu trung bình của mạng 5G.

Triệt phá ổ nhóm mua bán trái phép thông tin tài khoản ngân hàng

(VnMedia) - Lực lượng công an đã triệt phá nhóm đối tượng hoạt động thu thập, tàng trữ, trao đổi, mua bán trái phép thông tin tài khoản ngân hàng nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản, rửa tiền với quy mô rất lớn, lên đến hàng nghìn tỷ đồng...

Bắc Bộ tiếp tục mưa dông nhiều ngày tới

(VnMedia) - Dự báo, khoảng từ ngày 07-09/5 ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to; riêng khu vực vùng núi Bắc Bộ từ đêm 07-08/5 có khả năng xảy ra một đợt mưa vừa, mưa to diện rộng.

Một số mốc thời gian cần lưu ý trong kỳ tuyển sinh đại học năm 2024

(VnMedia)- Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) vừa ban hành công văn số 1957/BGDĐT-GDĐH hướng dẫn tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non năm 2024 với các mốc thời gian quan trọng cần nhớ cho thí sinh đăng ký xét tuyển.