Samsung Galaxy Z Fold 5 toàn cầu lộ điểm Geekbench

0
0

 - Samsung Galaxy Z Fold 5 gần như đã sẵn sàng để ra mắt và Samsung hiện đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng. Hôm nay phiên bản toàn cầu của thiết bị đã lộ diện trên Geekbench với những tính năng quan trọng.

Hôm nay, phiên bản toàn cầu của chiếc điện thoại gập thế hệ tiếp theo Galaxy Z Fold 5 đã xuất hiện trên Geekbench. Đúng như dự đoán, phiên bản này sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2 với 12GB bộ nhớ RAM và cài đặt sẵn phiên bản Android 13.

 

Đây là lần thứ hai chúng ta thấy Galaxy Z Fold 5 xuất hiện trên Geekbench, lần đầu tiên được cho là phiên bản dành cho thị tường Bắc Mỹ.
Samsung Galaxy Z Fold 5 sẽ ra mắt cùng với Galaxy Z Flip 5 vào cuối tháng 7 tới đây. Thiết bị sẽ có một bản lề không khe hở mới cho phép đóng phẳng điện thoại. Bản nâng cấp cũng sẽ nhẹ hơn một chút so với người tiền nhiệm Galaxy Z Fold 4, có thể sẽ có khả năng chống bụi cao hơn và camera sẽ được cải thiện. 

 

Z Fold 5 được cho sẽ có kích thước 154,9 x 129,9 x 6,1 mm ở trạng thái mở ra và 154,9 x 67,1 x 13,4 mm khi gập lại. Thiết bị sắp ra mắt sẽ có trọng lượng 254 gam, đó là nhẹ hơn 9 gam so với Z Fold 4.

Nhiều báo cáo cho biết, Samsung sẽ giữ lại màn hình ngoài kích thước 6,2 inch như trên người tiền nhiệm. Nhưng vẫn còn phải xem liệu nó có cùng tỷ lệ khung hình cao và hẹp hay không.

Vẫn chưa có thông tin gì về thông số kỹ thuật của màn hình bên trong nhưng có nhiều lý do để tin rằng vẫn sẽ là màn hình 7,6 inch như màn hình hiện tại. Bởi thực tế màn hình của Z Fold 4 vẫn đang là một trong những màn hình tốt nhất.

 

Chắc chắn rằng màn hình bên trong của Galaxy Z Fold 5 sẽ hỗ trợ đầu vào S Pen, nhưng điện thoại sẽ không có khe cắm tích hợp cho bút stylus. Việc bố trí thêm khe cắm bút sẽ buộc Samsung thiết kế lại Fold 5, điều mà không hề dễ dàng chút nào nhất là đối với điện thoại gập, nếu có thì sẽ cần một quãng thời gian dài nữa để thay đổi này trở thành hiện thực. 

Samsung rất có thể sẽ sử dụng cảm biến 50MP ISOCELL GN3 từ Galaxy Z Fold 4 làm cảm biến chính cho Galaxy Z Fold 5. Vì vậy hi vọng Samsung sẽ tập trung những cải tiến trên hai camera selfie, camera góc siêu rộng và camera tele zoom 3x.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ba thách thức chính trong công tác bảo vệ an ninh mạng trọng yếu

(VnMedia) - Theo chuyên gia đến từ OPSWAT Việt Nam, ba thách thức chính trong công tác bảo vệ an ninh mạng trọng yếu đó là: Sự phức tạp của các hệ thống mạng trọng yếu, sự gia tăng các cuộc tấn công mạng và sự thiếu hụt nhân lực chuyên môn cao.

Tính mạng bệnh nhân nguy hiểm vì tấn công mã độc tống tiền ransomware vào bệnh viện

(VnMedia) - Một cuộc tấn công mã độc tống tiền ransomware vào một mạng lưới bệnh viện lớn của Mỹ bắt đầu từ ba tuần trước đang gây nguy hiểm cho sức khỏe của bệnh nhân khi các y tá buộc phải nhập thông tin đơn thuốc theo cách thủ công và làm việc mà không có hồ sơ sức khỏe điện tử, y tá tại hai bệnh viện bị ảnh hưởng bởi cuộc tấn công mạng đã nói như vậy với hãng tin CNN.

Nguyên tắc bảo vệ trẻ em khỏi những rủi ro trên không gian mạng

(VnMedia) - Các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở nên phổ biến. Trẻ em thuộc mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng tiếp cận với những công cụ này. Tuy nhiên, AI, Internet tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với trẻ em - nhóm đối tượng dễ bị tổn thương và chưa biết tự bảo vệ bản thân trước tác động tiêu cực của môi trường mạng.

Hơn 90 ứng dụng Android độc hại với 5,5 triệu lượt cài đặt đã được phát hiện trên Google Play

(VnMedia) - Hơn 90 ứng dụng Android độc hại với hơn 5,5 triệu lượt cài đặt đã được phát hiện trên Google Play để phát tán các phần mềm độc hại và phần mềm quảng cáo, đáng chú ý trong số đó là Anatsa, một trojan ngân hàng có hoạt động tăng vọt trong thời gian gần đây.

Giá vàng đột ngột giảm mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (30/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm mạnh tới hơn 20 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng đang giữ ở mức cao 90 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (27/5).