Dòng iPhone 15 sắp ra mắt, nhưng iPhone 14 Plus vẫn là lựa chọn tốt?

0
0

 - Khi có thông tin về dòng iPhone 15 sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay và chính thức lên kệ sau đó không lâu, Apple đã phát hành không chỉ 01 mà là 02 quảng cáo mới nhằm thuyết phục người tiêu dùng mua dòng iPhone 14 nhằm giảm lượng hàng tồn kho của chính mình cũng như các đối tác. Một điều khá thú vị là một trong những quảng cáo dành cho sản phẩm bán chạy nhất trong số 4 mẫu iPhone 14, đó là iPhone 14 Plus.

 

Apple quảng cáo viên pin lớn nhất được đặt bên trong iPhone

iPhone 14 Plus dành cho những người muốn có màn hình lớn và thời lượng pin của iPhone 14 Pro Max nhưng lại không phải trả giá cho phiên bản đắt tiền đó. iPhone 14 Plus có màn hình 6,7 inch giống như iPhone 14 Pro Max (mặc dù nó không hoàn toàn giống với bảng điều khiển được sử dụng trên thiết bị đắt tiền hơn) và đi kèm với viên pin lớn nhất từng có trong iPhone. Với dung lượng 4325mAh, viên pin cung cấp năng lượng cho iPhone 14 Plus có dung lượng lớn hơn một chút so với viên pin 4323mAh bên trong iPhone 14 Pro Max.

Nếu không quá quan tâm đến tính năng thông báo nhanh Dynamic Island và ống kính tele cùng với một số tính năng đặc biệt khác của iPhone 14 Pro Max, thì khi mua iPhone 14 Plus bạn sẽ tiết kiệm được 200 USD. Để đảm bảo rằng những người dùng vẫn đang tìm kiếm mẫu iPhone 14 mới sẽ cân nhắc đến iPhone 14 Plus, Apple đã tạo một quảng cáo mới tập trung vào thời lượng pin dài của thiết bị cầm tay này. Được gọi là "Pin cho Miles", quảng cáo cho thấy một người nông dân lái máy kéo trên một con đường dài thẳng tắp đến vô tận.

Vì lý do nào đó, chiếc máy kéo đang kéo một quả bí ngô khổng lồ đằng sau nó, và với bài hát "Hai dặm một giờ" của Ludacris đang phát trong nền, dấu hiệu duy nhất của sự sống mà chúng ta thấy ngoài người nông dân và chiếc máy kéo của anh ta là một con bò trên bãi cỏ cánh đồng bên đường. Đi kèm với máy kéo là iPhone 14 Plus và chúng ta có thể nghe thấy ứng dụng Bản đồ nói "Còn 102 dặm nữa, tiếp tục đi thẳng", đây là điều khiến người nông dân phải nhướng mày. Đưa ra khẩu hiệu: "Thời lượng pin dài nhất của chúng tôi. Hãy thư giãn, đó là iPhone 14 Plus."

Tính năng Phát hiện sự cố mới cho dòng iPhone 14 cũng được đưa vào quảng cáo

Một quảng cáo thứ 2 có tiêu đề "Thử nghiệm va chạm", tập trung vào tính năng Phát hiện va chạm trên một phiên bản iPhone 14 bằng cách hiển thị một hình nộm đang lái một chiếc ô tô và gặp tai nạn. Một số hành động được chuyển động chậm và giai điệu trong nền là bài hát phù hợp "You Can't Hurt Me No More" của Gene Chandler." Cuối cùng, bài kiểm tra kết thúc và khi chiếc xe dừng lại, camera sẽ di chuyển trên màn hình của iPhone 14 Pro được gắn vào bảng điều khiển.

Màn hình hiển thị dòng thông tin "Có vẻ như bạn đã bị va chạm." Dưới những từ đó, màn hình có nội dung "iPhone sẽ kích hoạt SOS khẩn cấp nếu bạn không phản hồi." Một lần nữa, đoạn quảng cáo đưa ra khẩu hiệu: "Phát hiện sự cố. Hãy thư giãn, đó là iPhone 14 Pro." Tính năng này thực sự được tìm thấy trên cả bốn mẫu iPhone 14.

Quay trở lại mẫu iPhone "Plus", chúng ta có thể thấy iPhone 15 Plus sẽ được bổ sung tính năng Dynamic Island và camera góc rộng 48MP của phiên bản iPhone 14 Pro. Mặt khác, iPhone 15 Plus sẽ là một trong hai chiếc iPhone duy nhất được trang bị chipset 4nm của năm nay.

Chip A17 Bionic mới sẽ được trang bi cho iPhone 15 Pro Max và iPhone 15 Pro. Hiện chưa có thiết bị cầm tay nào khác có vi xử lý được sản xuất bằng nút quy trình 3nm mạnh mẽ hơn và tiết kiệm năng lượng hơn Chip A17 Bionic. Thay vào đó, iPhone 15 Plus sẽ được trang bị chip A16 Bionic 4nm hiện đang được sử dụng trên các mẫu iPhone 14 Pro.

Được biết, iPhone 15 Pro Max sẽ là chiếc iPhone 2023 duy nhất (và là chiếc đầu tiên từ trước đến nay) trang bị ống kính kính tiềm vọng giúp tăng khả năng zoom quang học của camera tele từ 3x hiện tại lên 5x-6x. Tất nhiên, iPhone 15 Plus sẽ không mang theo ống kính tele. Lựa chọn giữa iPhone 15 Pro Max và iPhone 15 Plus sẽ là vấn đề cá nhân người dùng.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.