Cubot KingKong Power: Giá hơn 3 triệu đồng, pin “cực khủng”

0
0

 - Sở hữu cấu hình hầm hố cùng những tính năng đáng chú ý, nhưng Cubot KingKong Power lại có giá bán khá bất ngờ là 140 USD (3,2 triệu đồng).

 

Về thiết kế, Cubot KingKong Power có vẻ ngoài khá đặc biệt và góc cạnh. Máy có kích thước lần lượt là 169,9x80,2x20 mm và trọng lượng 382 g. Máy có cảm biến vân tay tích hợp nơi nút nguồn bên cạnh phải. Hai đèn pin ở đỉnh máy cho độ sáng tối đa 5.000 lumen cùng nút bật tắt ở cạnh phải.

Bên trong cấu hình của Cubot KingKong Power cũng có những tính năng đáng chú ý như vi xử lý Mediatek MT8788V (12nm) lõi 8 với tốc độ tối đa 2 GHz và GPU ARM Mali-G72MP3. Đi kèm với máy còn có RAM 8 GB, RAM ảo 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Máy cũng có khay cắm thẻ microSD với dung lượng tối đa 1 TB và hệ điều hành tích hợp sẵn là Android 13.

Tấm nền màn hình IPS LCD của Cubot KingKong Power có kích cỡ 6,5 inch và với độ phân giải Full HD Plus (2.400x1.080 pixel) cho mật độ điểm ảnh 405 ppi. Màn hình này chia theo tỷ lệ 20:9, được bảo vệ bởi kính cường lực và người dùng có thể thao tác ngay cả màn hình khi bị ướt hoặc mang găng tay.

 

Smartphone hầm hố này sở hữu 03 camera sau, trong đó, ống kính chính có cảm biến độ phân giải 48 MP, ống kính quan sát ban đêm 20 MP với 2 bộ phát hồng ngoại và ống kính cảm biến macro 2 MP. Camera selfie của máy là 16 MP. Điểm trừ là smartphone này chỉ có thể quay video Full HD.

Điểm nhấn lớn nhất trên Cubot KingKong Power là một viên pin “cực khủng” với dung lượng 10.600 mAh và tích hợp sạc nhanh 33W. Theo nhà sản xuất, viên pin này cho thời gian chờ 1.251 giờ, đàm thoại 76 giờ, nghe nhạc online 42 giờ hoặc xem video 17 giờ.

Máy đạt chuẩn kháng bụi, kháng nước IP68 cho khả năng ngâm nước ở độ sâu 1,5 m trong 30 phút. Cùng với đó là tiêu chuẩn IP69K, cho phép máy có thể chịu được tia nước áp lực cao.

Cubot KingKong Power chỉ có duy nhất một phiên bản màu Đen. Giá bán của máy là 140 USD (khoảng 3,2 triệu đồng).


Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.