Motorola Defy 2: smartphone “nồi đồng cối đá” có giá khoảng 14 triệu đồng

0
0

 - Sở hữu chip Mediatek Dimensity 930 5G, RAM 6 GB, pin 5.000 mAh, smartphone “nồi đồng cối đá” Motorola Defy 2 có đáng để quan tâm?

Về thiết kế, Motorola Defy 2 có khung viền bằng nhôm và mặt lưng làm từ nhựa. Máy có kích thước lần lượt là 171x80x11,9 mm và trọng lượng 268 g.

 

 

Về cấu hình, Defy 2 được trang bị vi xử lý Mediatek Dimensity 930 5G (6 nm) lõi 8 với tốc độ cao nhất 2,2 GHz và chip đồ họa GPU IMG BXM-8-256. Bên trong máy còn có RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB và khay cắm thẻ microSD. Smartphone này đi kèm hệ điều hành Android 12 và có cảm biến vân tay bố trí ở mặt lưng.

Tấm nền màn hình IPS LCD của Defy 2 có kích cỡ 6,6 inch, độ phân giải Full HD Plus (2.408x1.080 pixel) cho mật độ điểm ảnh 400 ppi. Màn hình này chia theo tỷ lệ 20:9, tần số quét 120 Hz và được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus.

 

 

Smartphone này sử dụng 03 camera sau với ống kính chính có cảm biến độ phân giải 50 MP, khẩu độ f/1.8 cho khả năng lấy nét theo pha; ống kính góc siêu rộng 8 MP, f/2.2 và ống kính cảm biến macro 2 MP, f/2.4. Camera selfie của máy là 8 MP, f/2.0.

Máy có dung lượng pin 5.000 mAh, tích hợp sạc nhanh 15W và sạc không dây chuẩn Qi.

 

 

Được liệt vào danh sách smartphone “nồi đồng cối đá” nên Motorola Defy 2 được nhà sản xuất những tính năng đáng giá như tính năng kháng bụi, kháng nước IP68/IP69, nên máy có thể chịu được ngâm nước ở độ sâu lên đến 5m trong 35 phút. Defy 2 còn đạt chuẩn độ bền quân sự Mỹ MIL-STD-810H,  nên nếu chẳng may rơi ở độ cao 1,8 m xuống bê tông thì máy vẫn có khả năng hoạt động tốt. Máy có kết nối vệ tinh Bullitt thông qua thiết bị Defy Satellite Link.

Motorola Defy 2 chỉ có duy nhất một phiên bản màu Đen. Máy được phát hành ở thị trường Bắc Mỹ, Mỹ Latinh và Canada bắt đầu từ tháng 4 tới đây và có giá 599 USD (khoảng 14 triệu đồng).

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.