Phúc Thanh Audio trình làng công nghệ IP Audio tại triển lãm Plase Show 2023

0
0

- Tại buổi triển lãm Plase Show 2023 - Triển lãm hàng đầu về âm thanh, Phúc Thanh Audio đã góp mặt cùng gian hàng quảng bá các sản phẩm của CMX Audio nổi bật với hệ thống sử dụng công nghệ IP Audio giúp tối ưu hóa trải nghiệm âm thanh cho khách hàng.

Plase Show là triển lãm chuyên ngành về thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, sân khấu, nhạc cụ, karaoke, car audio, được tổ chức thường niên tại Hà Nội và TP.HCM, giới thiệu các thiết bị và giải pháp âm thanh hiện đại, tiện lợi, chất lượng và hợp lý cho khách hàng. 

Plase Show 2023 được tổ chức tại Hà Nội, thu hút sự góp mặt của 19 đơn vị với 66 gian hàng tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia - NECC số 1 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội từ ngày 10/6/2023 đến 11/6/2023.

Phúc Thanh Audio - “ông lớn” hàng đầu trong lĩnh vực âm thanh và thiết bị sự kiện, đã góp mặt tại triển lãm Plase Show 2023 với mục tiêu ra mắt sản phẩm mới CMX Audio. Trong triển lãm này, Phúc Thanh Audio  đã trình diễn và giới thiệu bộ sưu tập thiết bị âm thanh chất lượng cao với công nghệ tiên tiến - IP Audio.

Gian hàng của Phúc Thanh Audio trong buổi triển lãm Plase Show 2023 được tổ chức tại Hà Nội.

Phúc Thanh Audio đem đến loạt giải pháp về các thiết bị công cộng phù hợp mọi phân khúc và quy mô trình diễn như: Hệ micro đại biểu dùng cáp tín hiệu analog; Loa hộp thông báo phát nhạc; Loa âm trần; Hệ thống chia zone phát nhạc thông báo, báo cháy cho tòa nhà; Amplifier cho loa hộp, loa âm trần; Hệ thống micro đại biểu, hội họp, họp trực tuyến; Loa IP dùng cho giảng dạy; Loa thông báo, nghe nhạc, ngoài trời và Loa sân vườn dành cho resort.

Các dòng sản phẩm này đều đến từ thương hiệu CMX Audio - một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị âm thanh. Đi đầu trong công nghệ IP Audio với hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO9001 và ISO14001, CMX Audio mang tới cho khách hàng trải nghiệm âm thanh đỉnh cao: âm thanh hội thảo, âm thanh thông báo, âm thanh công cộng…

Với sản phẩm CMX Audio được trưng bày tại Plase Show, Phúc Thanh Audio đã tạo được sự chú ý từ cộng đồng chuyên gia và khách hàng trong ngành công nghiệp âm thanh. Dòng sản phẩm này không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao mà còn mang lại hiệu suất âm thanh ấn tượng và tính linh hoạt cho các sự kiện, doanh nghiệp lớn và nhỏ.

 

CMX Audio đã khẳng định chất lượng và thương hiệu của mình trên khắp thế giới. Sản phẩm của hãng đã được xuất khẩu và sử dụng rộng rãi ở nhiều nước như Mỹ, Arab, Thái Lan, và nhiều nước Châu Âu, Châu Á khác.

Là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, Phúc Thanh Audio cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng của CMX Audio đến tận tay người dùng, góp phần giúp tối ưu trải nghiệm âm thanh hiện đại.

Trong đợt ra mắt lần này tại Plase Show,  Phúc Thanh Audio giới thiệu tới khách hàng dòng sản phẩm IP Audio của thương hiệu CMX Audio.  CMX Audio là thương hiệu thiết bị âm thanh hàng đầu, chuyên về công nghệ IP Audio. Với hệ thống quản lý chất lượng theo ISO9001 và ISO14001, CMX Audio đem đến âm thanh đỉnh cao cho các ứng dụng như hội thảo, thông báo, công cộng...

Thay vì sử dụng các phương tiện truyền thống như cáp đồng trục hoặc cáp quang, IP Audio sử dụng giao thức mạng để chuyển đổi và truyền tải tín hiệu âm thanh số.

Để nhiều người tiêu dùng có thể tiếp cận với công nghệ tiên tiến này, Phúc Thanh Audio và CMX Audio hợp tác cung cấp các sản phẩm IP Audio với giá cả hợp lý cho thị trường Việt nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn cao về chất lượng.
 
Để nhiều người tiêu dùng có thể tiếp cận với công nghệ tiên tiến này, Phúc Thanh Audio và CMX Audio hợp tác cung cấp các sản phẩm IP Audio với giá cả hợp lý cho thị trường Việt nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn cao về chất lượng.

IP Audio cho phép âm thanh được truyền tải qua mạng LAN (Local Area Network) hoặc qua mạng Internet, giúp mở rộng phạm vi truyền tải và tạo điều kiện thuận lợi cho việc truyền thông âm thanh từ xa.  Công nghệ này đồng thời hỗ trợ các thiết bị âm thanh kết nối với mạng IP, như điện thoại, microphone, hệ thống phát sóng, hoặc các hệ thống âm thanh thông minh khác.

IP Audio mang tới nhiều ưu điểm, bao gồm chất lượng âm thanh cao, khả năng truyền tải từ xa, linh hoạt trong việc quản lý và điều khiển, tích hợp dễ dàng với các hệ thống mạng hiện có, và khả năng mở rộng hệ thống theo nhu cầu.

Được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng âm thanh chuyên nghiệp như hội thảo truyền hình, ghi âm và phát thanh, hệ thống thông báo công cộng, hệ thống giám sát âm thanh, và nhiều ứng dụng khác trong lĩnh vực âm thanh và truyền thông, IP Audio hứa hẹn sẽ mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

Kế hoạch “Bắc tiến" của Phúc Thanh Audio

Phúc Thanh Audio đánh dấu bước tiến mới trên thị trường miền Bắc bằng việc tham gia Plase Show tại Hà Nội và giới thiệu CMX Audio. Phúc Anh Audio là đối tác của Phúc Thanh Audio, đại diện pháp nhân cho doanh nghiệp tại phía Bắc.

Phúc Thanh Audio đã thực hiện nhiều dự án âm thanh chuyên nghiệp với các sản phẩm âm thanh hàng đầu từ Mỹ và châu Âu như LSS, SR, Verity Audio, Sound Standard, LR Technology. Doanh nghiệp cũng đã mở rộng các phân khúc sản phẩm để phù hợp với nhiều khách hàng và cam kết dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Phúc Thanh Audio đang nỗ lực phát triển bền vững trên thị trường miền Bắc bằng cách đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và bảo hành chính hãng.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...

Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu.