VNPT Bắc Ninh ký thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam

0
0

 - Ngày 17/5/2023 tại Hội trường TTKD đã diễn ra Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Trung tâm Kinh doanh VNPT Bắc Ninh với Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, chi nhánh Bắc Ninh.

Đến dự và chỉ đạo tại Lễ ký thỏa thuận về phía TTKD Bắc Ninh có Ông Vũ Tuấn Huy, Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTKD; cùng Ban Giám đốc, Trưởng các phòng chức năng và chuyên viên, Giám đốc các đơn vị trực thuộc.Về phía Viettin Bank có bà Phan Diệu Tiên, Giám đốc chi nhánh Bắc Ninh cùng Lãnh đạo các phòng, ban chức năng.

Tại lễ ký Lãnh đạo hai bên đã thống nhất hợp tác được thực hiện trên cơ sở tự nguyện, bình đẳng, cùng có lợi và tận dụng được lợi thế, kinh nghiệm và nguồn lực của hai bên trong các lĩnh vực kinh doanh. TTKD VNPT - Bắc Ninh cung cấp các dịch vụ với mức giá cạnh tranh, ưu tiên về chất lượng dịch vụ, độ an toàn, thời gian thiết lập, khôi phục và hỗ trợ kỹ thuật, Dịch vụ truyền dẫn sử dụng kênh truyền số liệu, Internet…

Dịch vụ hóa đơn điện tử, Dịch vụ Chữ ký số VNPT – CA (thực hiện tích hợp VNPT - CA vào các ứng dụng Homebanking, Mobile banking và các giao dịch trực tuyến của VietinBank để xác thực và bảo mật các giao dịch). Dịch vụ VNPT Tracking dùng để quản lý, giám sát các xe chở tiền của VIETINBANK. Dịch vụ thuê hạ tầng cơ sở dữ liệu. Các dịch vụ di động, giá trị gia tăng của VinaPhone như các thuê bao di động trả sau, thuê bao di động chuyển mạng giữ số thành công tới mạng VinaPhone, các gói cước data, SMS, Dịch vụ băng rộng cố định ưu đãi dành cho CBCNV của Viettin Bank, Các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin mới mà VNPT sẽ triển khai phù hợp với nhu cầu của VIETINBANK. TTKD VNPT - Bắc Ninh ưu tiên sử dụng các dịch vụ ngân hàng tài chính hiện đại do VietinBank Bắc Ninh cung cấp, đáp ứng nhu cầu hoạt động, quản lý của TTKD VNPT – Bắc Ninh.

Tại buổi lễ Giám đốc Trung tâm Kinh doanh tin tưởng vào sự hợp tác, cùng nỗ lực của hai bên sẽ mang lại hiệu quả và đóng góp vào sự phát triển bền vững của hai đơn vị, đồng thời mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.

Việt Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.

Ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số phát triển ngành logistics

(VnMedia) - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam khẳng định, chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics là nhiệm vụ chiến lược, bắt buộc. Bởi ngành hàng hải, ngành hàng không đòi hỏi tính hội nhập cao và sự tuân thủ các quy định của quốc tế.

Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...