Top 5 smartphone giảm giá "khủng" nhất hiện giờ

0
0

- Mức giảm giá của các smartphone dưới đây đều từ vài triệu đồng cho đến cả chục triệu đồng. Trong số 6 sản phẩm được nhắc tới, có đến 4 là của Samsung…

OPPO Find X5 Pro 5G

Đây là chiếc smartphone có mức giảm khủng nhất hiện giờ, tới 13 triệu đồng/sản phẩm. Mức giá hiện giờ là 19,99 triệu đồng thay vì mức 32,99 triệu đồng trước đó.

OPPO Find X5 Pro 5G là một trong số những cái tên sáng giá được xướng tên trong danh sách điện thoại có thiết kế ấn tượng trong năm 2022. Sản phẩm được hãng cho ra mắt với một diện mạo độc lạ chưa từng có, cùng với đó là những nâng cấp về chất lượng ở camera nhờ sự hợp tác với nhà sản xuất máy ảnh Hasselblad.

OPPO Find X5 Pro 5G
OPPO Find X5 Pro 5G

OPPO Find X5 Pro 5G được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 thuộc top đầu về hiệu năng xử lý trên thị trường di động (2022). Điện thoại có RAM 12 GB cùng một con chip hiệu năng mạnh mẽ, giúp người dùng có thể sử dụng các tác vụ đa nhiệm hết sức mượt mà.

Dung lượng viên pin của Find X5 Pro cũng rất ấn tượng với dung lượng lên đến 5000 mAh, hoàn toàn có thể đáp ứng cho khoảng 8 giờ on-screen cho các tác vụ xem phim, chơi game, lướt web.

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G

Các phiên bản của smartphone ra mắt trong năm 2022 này hiện đều được giảm giá tới cả chục triệu đồng. Cụ thể, Galaxy S22 Ultra 5G 8GB - 128GB giảm 12,1 triệu đồng, bản 12GB - 256GB giảm 10,4 triệu đồng; bản 12Gb - 512GB giảm 11,5 triệu đồng.

Galaxy S22 Ultra 5G là chiếc smartphone được kế thừa form thiết kế từ những dòng Note trước đây của hãng đem đến cho bạn có cảm giác vừa mới lạ vừa hoài niệm. Khối lượng của máy 228g cho cảm giác cầm nắm đầm tay, khi cầm máy trần thì hơi có cảm giác dễ trượt.

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G
Samsung Galaxy S22 Ultra 5G

Chiếc điện thoại Samsung này còn được trang bị 4 camera với camera chính lên đến 108 MP, camera góc siêu rộng 12 MP, 2 camera tele 10 MP hỗ trợ thu phóng quang học 10x. Nổi bật nhất là camera chính với khả năng chụp đêm vô cùng ấn tượng. Sở hữu cảm biến điểm ảnh lớn nên thu được nhiều ánh sáng hơn, khi chụp đêm những bức ảnh cực kỳ sáng, hiện tượng nhiễu hạt được cải thiện đáng kể.

Galaxy S22 Ultra 5G hỗ trợ quay video 8K tuy nhiên không đi kèm chống rung, nếu như bật chế độ Siêu ổn định lên thì độ phân giải sẽ bị giới hạn xuống Full HD 60 FPS. Bao nhiêu đó cũng khá đủ rồi, khung hình ổn định, ít bị giật, độ chi tiết cao và màu sắc cũng khá chân thật để chúng ta dễ dàng chỉnh sửa.

Samsung Galaxy Z Fold4 5G 256GB

Bản 256GB giảm 6 triệu đồng, từ 40,99 triệu đồng xuống còn 34,99 triệu đồng; bản 512GB giảm từ 44,49 triệu đồng xuống còn 38,49 triệu đồng.

Galaxy Z Fold4 được đánh giá là chiếc điện thoại gập bền bỉ nhất giới smartphone khi kết hợp với khả năng kháng nước chuẩn IPX8, có khả năng ngâm trong nước ngọt ở độ sâu tới 1.5 mét trong thời gian tối đa 30 phút.

Samsung Galaxy Z Fold4 5G
Samsung Galaxy Z Fold4 5G

Samsung Galaxy Z Fold4 có màn hình phụ bên ngoài kích thước 6.2 inch độ phân giải HD+. Màn hình chính 7.6 inch hỗ trợ cơ chế gập, sử dụng công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X rực rỡ cùng một số công nghệ như hỗ trợ độ sáng tối đa 1200 nits, tần số quét 120 Hz có khả năng thích ứng tùy thuộc vào ứng dụng và cài đặt.

Fold4 được trang bị cụm camera với thông số và thiết kế khá giống với Galaxy S22+. Camera trên Fold4 được nâng cấp rất nhiều so với các thế hệ trước đây, máy sở hữu camera chính góc rộng độ phân giải 50 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và một camera tele 10 MP.

Số lượng camera trước trên Fold4 là 2 camera, một cảm biến thiết kế dạng nốt ruồi ở màn hình phụ có độ phân giải 10 MP, cảm biến còn lại thiết kế ẩn dưới màn hình độ phân giải 4 MP. “Trái tim” của Galaxy Z Fold4 là CPU Snapdragon 8+ Gen 1 cùng với GPU tích hợp Adreno 670 mang lại một hiệu năng tổng thể ấn tượng.

Samsung Galaxy Z Flip4 5G 512GB

Giảm giá từ 29,49 triệu đồng xuống còn 19,49 triệu đồng.

Galaxy Z Flip4 là một trong những chiếc smartphone theo kiểu gập có thiết kế bền bỉ nhất từ trước cho đến nay nhờ có mặt lưng và màn hình đều được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus+ cao cấp. Đây được xem là loại màn hình có độ bền bỉ cực cao giúp người dùng có thể giảm thiểu được thiệt hại trong những lần vô tình làm rơi thiết bị.

Galaxy Z Flip4 sử dụng tỉ lệ thiết kế 22:9 giúp cho máy có một thân hình thon gọn cũng như bề rộng được tối ưu để người dùng có thể cầm nắm sử dụng thoải mái. Sau khi gập thì máy chỉ có độ dài khoảng 84.8 mm vậy nên máy hoàn toàn có thể nằm gọn trong lòng bàn tay hay bỏ túi một cách dễ dàng.

Samsung Galaxy Z Flip4 5G
Samsung Galaxy Z Flip4 5G

Với tiêu chuẩn kháng nước cao cấp IPX8 được hỗ trợ trên Galaxy Z Flip4, Samsung mạnh dạn công bố đây là chiếc điện thoại gập có khả năng kháng nước tốt nhất trên thị trường di động tính đến thời điểm hiện tại. Giờ đây người dùng có thể an tâm hơn trong những lần vô tình tiếp xúc với nước.

Với con chip Snapdragon 8+ Gen 1 được trang bị trong Galaxy Z Flip4 hứa hẹn mang đến cho người dùng những phút giây giải trí chơi game mượt mà. Ở những nhu cầu sử dụng cơ bản như xem phim, nghe nhạc, lướt web chắc hẳn sẽ không làm khó được chú “dế” này.

Samsung Galaxy S23 Ultra 5G

Hiện giờ, các phiên bản của Samsung Galaxy S23 Ultra 5G đều đang được giảm giá 5 triệu đồng/sản phẩm.

Cụ thể, Samsung Galaxy S23 Ultra 5G bản 8GB - 256GB giảm từ 31,99 triệu đồng xuống còn 26,99 triệu đồng; bản 12 GB - 512GB giảm từ 36,99 triệu đồng xuống còn 31,99 triệu đồng; bảng 12GB - 1TB giảm từ 44,99 triệu đồng xuống còn 39,99 triệu đồng.

Samsung Galaxy S23 Ultra 5G
Samsung Galaxy S23 Ultra 5G

Là một sản phẩm thuộc Samsung Galaxy S23 Siries ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked vào đầu tháng 2 năm 2023, Galaxy S23 Ultra 5G nổi bật với camera 200 MP chất lượng, hiệu năng mạnh mẽ nhờ tích hợp con chip Snapdragon 8 Gen 2 và được trang bị thêm nhiều công nghệ hàng đầu trong giới smartphone.

Samsung Galaxy S23 Ultra tiếp tục thừa hưởng kiểu dáng sang trọng đến từ thế hệ trước, vẫn là bộ khung kim loại, mặt lưng kính cùng cạnh bên và màn hình bo cong. Nhờ kiểu bo cong này mà trải nghiệm cầm nắm cũng trở nên dễ chịu, viền màn hình hai bên cũng trở nên mỏng hơn.

Galaxy S23 Ultra sử dụng con chip mới nhất đến từ nhà Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 2 với hiệu suất tối đa đến 3.36 GHz, khi kết hợp với GPU Adreno 740 mang lại hiệu suất ấn tượng. Ngoài ra, hệ điều hành mà máy sử dụng là Android thế hệ 13 mới nhất trong giới điện thoại Android, điều này đem đến cho bạn những thay đổi về giao diện cũng như tính năng tốt nhất đến từ Google.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.

Ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số phát triển ngành logistics

(VnMedia) - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam khẳng định, chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics là nhiệm vụ chiến lược, bắt buộc. Bởi ngành hàng hải, ngành hàng không đòi hỏi tính hội nhập cao và sự tuân thủ các quy định của quốc tế.

Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...