Oppo Reno 10 Pro Plus lộ diện trên Geekbench với chip Snapdragon 8 Gen 1

0
0

 – Dòng sản phẩm Reno 10 với model Reno 10 Pro Plus cao cấp nhất hôm nay đã lộ diện trên Geekbench. Qua đó đã xác nhận những thông tin quan trọng.

Oppo đang chuẩn bị ra mắt phiên bản tiếp theo của các thiết bị thuộc dòng Reno tầm trung cao cấp nổi tiếng của mình. Dòng Reno 10 năm nay đứng đầu là chiếc Reno 10 Pro Plus với hình ảnh thực tế của thiết bị đã được phát hiện trong một báo cáo trước đó và bây giờ, thiết bị đã xuất hiện trên Geekbench qua đó cũng tiết lộ hiệu suất của model này.

 

Trang web Geekbench đã tiết lộ rằng Oppo Reno 10 Pro Plus 5G có số model PHU110, được cung cấp sức mạnh bởi chipset có tên mã là “taro”, đó là mã của chipset Snapdragon 8 Gen 1 với tốc độ xung nhịp tối đa là 3.0GHz. Chipset bao gồm 3 lõi hiệu suất với tốc độ xung nhịp 2.5GHz và 4 lõi tiết kiệm điện năng có tốc độ xung nhịp 1.8 GHz. Đối với đồ họa, chipset này có GPU Adreno 730. 

Oppo Reno 10 Pro Plus cũng có tùy chọn RAM 16GB và chúng ta cũng có thể mong đợi sẽ có thêm tùy chọn RAM 12GB. Chiếc điện thoại này có thể đi kèm với dung lượng lưu trữ 256GB hoặc 512GB. 

Điện thoại sẽ được cài đặt phiên bản Android 13 với ColorOS 13. Trong bài kiểm tra Geekbench, Reno 10 Pro Plus 5G lần lượt đạt số điểm là 1.271 và 3.930 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và đa nhân tương ứng.

 

Các thông tin khác bị rò rỉ về Oppo Reno 10 Pro Plus 5G rất được mong đợi đến nay đã cho biết, thiết bị sẽ có thiết lập ba camera với camera chính Sony IMX890 50MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera tele kính tiềm vọng 64MP. Công nghệ của ống kính tele hứa hẹn hiệu suất ánh sáng yếu đáng kinh ngạc, đây là một triển vọng thú vị cho các nhiếp ảnh gia đam mê di động. 

Camera trước của điện thoại là cảm biến 32MP, đây là lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích chụp ảnh selfie. Reno 10 Pro Plus 5G sẽ hỗ trợ tính năng sạc nhanh 100W, theo nền tảng chứng nhận 3C. Thiết bị này cũng dự kiến sẽ được trang bị màn hình OLED 6,74 inch với thiết kế đục lỗ ở giữa, tần số quét 120Hz và độ phân giải màn hình 1,5K. Với tất cả những tính năng này, Oppo Reno 10 Pro Plus 5G chắc chắn sẽ là một chiếc điện thoại thông minh rất được mong đợi.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.