Sharp Aquos Wish 3 ra mắt: Điện thoại được làm từ 60% nhựa tái chế

0
0

 – Sharp vừa cho ra mắt dòng điện thoại hàng đầu Aquos R8 tại Nhật Bản. Cùng với đó hãng cũng ra mắt một chiếc điện thoại thông minh giá rẻ có tên Aquos Wish 3.

Đúng như tên gọi, Aquos Wish 3 mới là thế hệ thứ ba trong dòng sản phẩm Aquos Wish. Giống như cách đã làm với Aquos R8 series, Sharp đã tiết lộ mọi thứ về sản phẩm trừ giá bán chính thức. 

Một trong những điểm nổi bật của Sharp Aquos Wish 3 chính là thân máy được làm bằng nhựa tái chế. Nhà sản xuất tuyên bố rằng việc sử dụng nhựa tái chế đã tăng lên 60% so với 35% trên Aquos Wish 2.

 

Chiếc điện thoại giá rẻ này có màn hình 5,7 inch (LCD) với độ phân giải 1.520 x 720 pixel (HD+) và sử dụng thiết kế kiểu giọt nước cho camera selfie. Aquos Wish 3 được trang bị chipset MediaTek Dimension 700 kết hợp với RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 64GB.

Aquos Wish 3 được xếp hạng IP67 cho khả năng chống bụi và nước. Máy được trang bị cảm biến vân tay, giắc cắm tai nghe 3.5 mm và khe cắm thẻ nhớ microSD.

Về mặt phần mềm, thiết bị được cài đặt phiên bản Android 13. Máy chỉ có một camera đơn 13MP ở mặt sau camera trước 5MP. Ngoài kết nối 5G, Aquos Wish 3 còn cung cấp các tính năng kết nối khác như WiFi băng tần kép, Bluetooth 5.3 và NFC. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chiếc điện thoại này được hỗ trợ bởi pin dung lượng 3.730mAh.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Người VNPT tiếp nối truyền thống "Uống nước nhớ nguồn"

(VnMedia) - Tháng 7 hàng năm luôn là dịp để mỗi đoàn viên, người lao động VNPT thể hiện truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn", lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập của đất nước.

Giả danh Công an, gọi điện thoại hù dọa để chiếm đoạt tài sản

(VnMedia) - Do mất cảnh giác nên chị Nông Thị L. (sinh năm 2000, ngụ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) đã bị nhóm đối tượng xấu giả danh Công an, gọi điện thoại hù dọa và buộc chị phải chuyển số tiền hơn 29 triệu đồng qua tài khoản ngân hàng cho chúng để phục vụ “điều tra”.

Lo ngại toàn cầu gia tăng về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch

(VnMedia) - Mối lo ngại toàn cầu về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch đang gia tăng, một báo cáo do Viện Nghiên cứu Báo chí Reuters công bố cho thấy. Thực tế này đặt ra những thách thức mới cho các hãng tin đang gặp khó khăn trong việc thu hút khán giả.

Cảnh báo chiêu trò quảng cáo “hỗ trợ thu hồi, lấy lại tiền bị lừa đảo”

(VnMedia) - Đánh vào tâm lý những người từng bị lừa đảo mong muốn lấy lại số tiền đã mất, thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản quảng cáo hỗ trợ, giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng. Tuy nhiên, cơ quan công an cho biết đây thực chất đây tiếp tục là chiêu trò lừa đảo để chiếm đoạt tiền của các nạn nhân.

Xuất nhập khẩu Việt Nam đang tăng cao

(VnMedia) - Tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước trong 5 tháng/2024 đạt 303,94 tỷ USD, tăng 16%, tương ứng tăng 42 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2023.