Oppo ra mắt Reno 10 vào ngày 24/5 tới với zoom kính tiềm vọng, màn hình 120Hz

0
0

 - Oppo đã sẵn sàng cho buổi ra mắt dòng sản phẩm Reno 10 rất được mong đợi tại Trung Quốc vào ngày 24 tháng 5 tới đây.

Công ty này đã chính thức xác nhận rằng, họ sẽ trình làng 03 mẫu thuộc dòng điện thoại thông minh cao cấp Reno 10 gồm: Reno 10, Reno 10 Pro và Reno 10 Pro+ 5G. Sau vô số những thông tin đồn đoán, giờ đây chúng ta đã có thể nắm được hầu hết mọi thứ về loạt sản phẩm sắp tới.

 

Thông tin mới nhất đến từ mạng Weibo của Trung Quốc đã hoàn thiện bức tranh thông số kỹ thuật camera của Reno 10. Dòng sản phẩm này sẽ có thiết lập 03 camera mạnh mẽ, đặc biệt tập trung vào khả năng zoom tele. Oppo đã xác nhận rằng, điện thoại này sẽ được trang bị một ống kính tele chuyên dụng có tiêu cự tương đương 47mm, cho phép đạt được một số hiệu suất zoom quang học tốt và chụp ảnh chân dung tuyệt vời.

Hơn nữa, mô-đun máy ảnh hình viên thuốc sẽ chứa cảm biến camera chính 64 MP mới. Mặc dù Oppo vẫn kín tiếng về số megapixel chính xác của ống kính tele và camera siêu rộng được đồn đại trong mẫu tiêu chuẩn, nhưng các nguồn tin khác cho thấy, đó là một sự kết hợp ấn tượng, bao gồm cảm biến OmniVision OV64B 64MP, cảm biến Sony IMX355 ultra 8MP. Bên cạnh đó, camera rộng và ống kính tele Sony IMX709 32MP với khả năng thu phóng quang 2x.

 

Có nhiều tin đồn khi nói đến máy ảnh và cảm biến cho các kiểu máy khác nhau, như phiên bản Pro được cho là có camera chính Sony IMX890 50 MP, camera siêu rộng Sony IMX355 8 MP và ống kính tele Sony IMX709 32 MP. Trong khi, camera trên cùng model được đồn đại sẽ bao gồm camera chính Sony IMX890 50MP mạnh mẽ, camera siêu rộng 8MP và ống kính zoom kính tiềm vọng 64MP sáng tạo.

 

Khi nói đến màn hình, những người trong ngành gợi ý rằng, Reno 10 sẽ có màn hình OLED 6,74 inch với tốc độ làm mới 120Hz mượt mà và độ phân giải Full HD+. Hai mẫu cao cấp hơn sẽ có cùng kích thước màn hình và tốc độ làm mới nhưng sẽ tăng độ phân giải lên 1,5K. Hơn nữa, dòng Reno 10 sẽ tự hào với máy quét vân tay quang học trong màn hình, dung lượng RAM dồi dào lên tới 12GB và dung lượng lưu trữ nội bộ 256GB.

Về mặt hiệu suất, phiên bản tiêu chuẩn Reno 10 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 778G, trong khi các mẫu Pro và Pro + sẽ có chipset MediaTek Dimensity 8200 bên trong. Reno 10 và Reno 10 Pro sẽ đi kèm với viên pin 4.600mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây lên đến 80W và phiên bản Pro+ sẽ có viên pin 4.700mAh, hỗ trợ sạc lên đến 100W.

Cả ba điện thoại Reno 10 series có thể sẽ ra mắt với phần mềm ColorOS 13.1 dựa trên Android 13 mới nhất.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.