Galaxy Z Flip 5 sẽ có một tính năng hữu ích mà Z Fold luôn có

0
0

 - Theo nhiều nguồn tin khác nhau, sẽ có một tính năng mới được thêm vào chiếc smartphone gập vỏ sò Galaxy Z Flip 5 của Samsung trong năm nay.

Theo bộ phận Di động SamMobile, Galaxy Z Flip 5 năm nay sẽ hỗ trợ tính năng DeX cho phép người dùng kết nối với thiết bị màn hình, bàn phím và chuột. Nói cách khác, Galaxy Z Flip 5 sẽ có thể mang đến cho người dùng trải nghiệm máy tính để bàn. Tất nhiên, điều đó bao gồm giao diện người dùng máy tính để bàn.

 

Đây chắc chắn là một thông tin đáng hoan nghênh nếu bạn đang dự định mua phiên bản sắp tới của điện thoại có thể gập lại của Samsung. Nhưng nếu bạn đang dùng một phiên bản Z Flip cũ hơn thì sao? Không rõ ý định của Samsung là gì, nhưng giới chuyên môn mong đợi công ty giải quyết vấn đề này tại sự kiện Unpacked tiếp theo, được cho là sẽ diễn ra sớm nhất là vào tuần thứ ba của tháng 7 năm nay. Trong đó, việc hỗ trợ tính năng DeX không phải là thay đổi lớn nhất, dự kiến sẽ xuất hiện trên Galaxy Z Flip 5.

Khi Samsung lần đầu tiên phát hành chiếc Galaxy Z Flip, nhà sản xuất đã ngay lập tức bị chỉ trích vì chỉ trang bị cho thiết bị một màn hình phụ 1,1 inch cực kỳ nhỏ, điều này chắc chắn đã hạn chế khả năng của nó và kém hơn so với màn hình ngoài 2,7 inch của Motorola Razr. Năm nay, Galaxy Z Flip 5 được cho là sẽ có màn hình ngoài lớn hơn, khoảng 3,4 inch và như vậy sẽ hữu ích hơn nhiều cho chủ sở hữu thiết bị. Tin đồn cho rằng màn hình của Z Flip 5 sẽ có độ phân giải 720 x 748.

 

Mặc dù đây chắc chắn là một cải tiến đáng hoan nghênh, nhưng nó vẫn không phải là màn hình ngoài lớn nhất trên thiết bị có thể gập lại bằng vỏ sò vì Motorola Razr 40 Ultra cao cấp dự kiến sẽ có màn hình ngoài Quick View 3,5 inch, lớn hơn một chút. Các chuyên gia tin rằng, Samsung sẽ cho phép màn hình ngoài lớn hơn trên Z Flip 5 hỗ trợ mở ứng dụng, tương tác với thông báo, nhận cảnh báo và tin nhắn cũng như có thể sử dụng màn hình ngoài làm kính ngắm để phục vụ nhu cầu chụp ảnh tự sướng.

Galaxy Z Flip 5 nhiều khả năng sẽ có vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 và màn hình bên trong sẽ giữ nguyên kích thước 6,7 inch với độ phân giải FHD + (1080p).

Mặc dù khả năng hỗ trợ DeX chắc chắn là một điểm cộng, nhưng các chuyên gia cũng không quá kỳ vọng đây sẽ là tính năng hút khách của Z Flip 5.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…