Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Fold 5 sắp ra mắt: Có những tùy chọn màu sắc nào?

0
0

 - Ngoài những thay đổi về thiết kế, cấu hình, bộ đôi smartphone gập là Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Fold 5 sắp ra mắt của Samsung còn có những phiên bản màu khác nhau.

 

Thông qua một số hình ảnh kết xuất, có thể dễ dàng nhận thấy, màn hình ngoài của Galaxy Z Flip 5 có thể đạt kích thước khổng lồ 3,4 inch, tăng từ màn hình 1,1 inch của phiên bản tiền nhiệm ra mắt năm 2020. Nếu thông tin trên là chính xác, thì Galaxy Z Flip 5 thậm chí còn có màn hình ngoài to hơn cả màn hình 3,3 inch của Oppo Find 2 Flip.

Trong khi đó, Galaxy Z Fold 5 có thể có trọng lượng nhẹ hơn 13 gram so với Galaxy Z Fold 4. Phiên bản flagship gập tương lai cũng được đồn đại là mỏng ở mức 13,4mm so với độ dày 14,2mm của thiết bị tiền nhiệm. Thiết kế rãnh hình giọt nước trên Z Fold 5 sẽ cho phép thiết bị đóng phẳng mà không có khe hở. Điều đó sẽ làm giảm khả năng các hạt bụi bẩn nhỏ xâm nhập vào thiết bị và cũng giúp Galaxy Z Fold 5 bền hơn so với các mẫu trước đây.

 

Mới đây, chuyên gia Ross Young đã cung cấp các tùy chọn màu sắc của cả Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Fold 5. Theo đó, Galaxy Z Flip 5 sẽ có các màu Be, Xám, Xanh nhạt và Hồng nhạt. Các tùy chọn màu sắc của Galaxy Z Fold 5 sẽ là Màu be, Đen và Xanh nhạt. Như ông Young đã chỉ ra, Samsung chắc chắn sẽ nghĩ ra một số cái tên thân thiện với hoạt động tiếp thị "với một số màu sắc đặt trước và số lượng ít hơn".

Có thể thấy các sản phẩm có thể gập lại mới của Samsung sẽ được giới thiệu và phát hành vào tháng 8 năm nay. Trước đó, Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Flip 3 lần lượt là những thiết bị có thể gập lại bán chạy nhất vào năm 2022 và 2021, nên Galaxy Z Flip 5 sẽ mang lại rất nhiều hy vọng cho Samsung.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


4 ngân hàng thương mại Nhà nước sẽ bán vàng trực tiếp tới người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) sẽ thực hiện bán vàng trực tiếp cho 4 Ngân hàng thương mại Nhà nước (NHTMNN), để các ngân hàng này bán vàng trực tiếp tới người dân. 

Người dùng cần phải làm gì trước những ứng dụng di động độc hại?

(VnMedia) - Theo các chuyên gia nghiên cứu, có đến 90 ứng dụng Android sẽ khiến người dùng thiết bị di động trở nên khốn đốn. Điều đáng nói, những ứng dụng này có số lượt tải xuống khá lớn lên đến 5,5 triệu lần

Bất động sản công nghiệp “hưởng lợi” từ sự phát triển của ngành bán dẫn 

(VnMedia) - Sự phát triển và tiềm năng của công nghiệp bán dẫn tác động trực tiếp đến bất động sản công nghiệp nhờ việc gia tăng nhu cầu về nhà xưởng đáp ứng tốt yêu cầu cơ sở hạ tầng, dịch vụ. Tuy nhiên, Việt Nam còn nhiều thách thức về cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực… cần được giải quyết để thúc đẩy sự phát triển bền vững của lĩnh vực bán dẫn. 

100 nghìn đô la mỗi ngày bị đánh cắp thông qua gian lận thẻ quà tặng trực tuyến

(VnMedia) - Microsoft đang cảnh báo về một nhóm tội phạm mạng có trụ sở tại Morocco có tên Storm-0539 đứng sau hành vi gian lận và trộm cắp thẻ quà tặng thông qua các cuộc tấn công lừa đảo tinh vi qua email và SMS.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng miếng SJC vượt mốc 90 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng hơn 6 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng đang giữ ở mức cao 90 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (27/5).