“Bỏ túi” địa điểm vui hè bổ ích cho bé yêu tại Hà Nội

0
0

- Mùa hè 2023 được dự báo có nhiều đợt nắng nóng bất thường, việc tìm kiếm một địa điểm vui chơi trong nhà với nhiều trò chơi hấp dẫn, an toàn và có tính giáo dục phù hợp với nhu cầu giải trí của các bé là ưu tiên hàng đầu của các bậc phụ huynh. Wolfoo City cùng chuỗi sự kiện chào hè tháng 5 sẵn sàng chào đón các bé trải nghiệm.

Từ ngày 20/5 - 27/5, Wolfoo City mở màn chuỗi sự kiện chào hè bổ ích dành cho các bé, vui chơi không lo nắng nóng, vừa vui chơi vừa học tập, tăng cường khả năng tư duy, kích thích tính sáng tạo, thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và khả năng vận động.

20/05: Lớp học sáng tạo: Bé làm kính đeo đón hè về

Bé được hướng dẫn để tự tay làm ra một chiếc kính “độc quyền”, khơi dậy khả năng sáng tạo đồng thời khám phá những suy nghĩ, tính cách của trẻ thông qua quá trình “thiết kế”.

21/5: Chuyến bay diệu kỳ cùng Pororo

Cùng Wolfoo và chú cánh cụt Pororo bước vào thế giới diệu kỳ của những bộ phim hoạt hình, những trò chơi vận động hấp dẫn giúp trẻ tăng khả năng tư duy và tinh thần đồng đội cùng rất nhiều phần quà đặc biệt.

27/5: Bé làm tò he - vui hè bổ ích

Khám phá nét văn hóa độc đáo với những màu sắc biến hóa đa dạng dưới bàn tay nhỏ bé của trẻ. Tò he không chỉ là món đồ chơi lâu đời mà nó còn phản ánh một giai đoạn lịch sử, tinh hoa văn hóa của người Việt. Tìm hiểu và thực hành nặn tò he giúp trẻ bộc lộ khả năng sáng tạo, tính tỉ mỉ, khéo léo đồng thời tìm hiểu về văn hóa quê hương và những trò chơi tuổi thơ của thế hệ đi trước.

Tìm hiểu văn hóa Việt Nam và kích thích tính sáng tạo với hoạt động nặn tò he
Tìm hiểu văn hóa Việt Nam và kích thích tính sáng tạo với hoạt động nặn tò he

Wolfoo City là khu vui chơi đầu tiên tại Việt Nam mang đến trải nghiệm nổi bật về tính giải trí và giáo dục trong thế giới hoạt hình Wolfoo - chú sói nhỏ được hàng triệu trẻ em trên khắp thế giới yêu thích.

Bộ phim hoạt hình Wolfoo đã được dịch ra 17 thứ tiếng khác nhau để phục vụ các khán giả nhí quốc tế
Bộ phim hoạt hình Wolfoo đã được dịch ra 17 thứ tiếng khác nhau để phục vụ các khán giả nhí quốc tế

Không chỉ là không gian giải trí thú vị, Wolfoo City được thừa hưởng toàn bộ giá trị giáo dục từ phiên bản hoạt hình. Cho nên mọi hoạt động đều hướng tới mục đích trang bị 12 kỹ năng thiết yếu cho trẻ bao gồm: Phát triển lòng can đảm, biết ơn, sự trắc ẩn, đồng cảm, khiêm tốn, chính trực, kiên trì, sáng tạo, tò mò, tinh thần làm việc nhóm, khả năng tự kiểm soát cảm xúc và giao tiếp tốt. Đến với Wolfoo City, các bé sẽ được hóa thân, trải nghiệm và cảm nhận về thế giới Wolfoo chuyển thể từ phim hoạt hình.

Khu vực Điện ảnh chỉ có tại Wolfoo City mang đến trải nghiệm tự tay thực hiện những thước phim hoạt hình
Khu vực Điện ảnh chỉ có tại Wolfoo City mang đến trải nghiệm tự tay thực hiện những thước phim hoạt hình

Điểm đặc biệt chỉ có tại Wolfoo City chính là khu Điện ảnh hướng dẫn 5 bước tạo nên một bộ phim hoạt hình. Các bạn nhỏ đã quá quen thuộc với các bộ phim hoạt hình thì giờ đây được trực tiếp trải nghiệm và tạo ra sản phẩm của riêng mình.

 

Ngoài ra, với diện tích lên đến 2.000 m2, khu vui chơi còn có nhiều phân khu trò chơi như khu vận động liên hoàn, thành phố hướng nghiệp, khu sáng tạo nghệ thuật, khu công viên… đưa bé đắm chìm vào thế giới kỳ thú vừa học vừa chơi.

Wolfoo City còn cung cấp các dịch vụ khác như khu ăn uống, quà lưu niệm giúp các gia đình có thể vui chơi thỏa thích không lo cạn kiệt năng lượng. Cùng con khám phá, học hỏi và sáng tạo chính là sợi dây kết nối giúp bố mẹ thấu hiểu con hơn, mang đến cho các bạn nhỏ tuổi thơ đầy màu sắc. 

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Phòng ngừa gian lận mùa thi bằng thiết bị công nghệ cao

(VnMedia) - Phòng ngừa gian lận thi cử bằng thiết bị công nghệ cao là quan tâm đặc biệt của ngành GD và các địa phương trước Kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Bộ Công an chỉ đạo điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến 14 người tử vong ở Hà Nội

(VnMedia) - Bộ Công an đã chỉ đạo Công an thành phố Hà Nội điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến 14 người tử vong, 3 người bị thương tại quận Cầu Giấy, Hà Nội; tiếp tục tìm kiếm và hỗ trợ, giúp đỡ nạn nhân, các gia đình bị ảnh hưởng bởi vụ hoả hoạn...

Công khai danh sách người bán hàng online vi phạm quyền lợi người tiêu dùng

(VnMedia) - Nghị định số 55/2024/NĐ-CP nêu rõ, danh sách tổ chức, cá nhân kinh doanh trên không gian mạng có hành vi vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được công bố công khai trên phương tiện thông tin đại chúng.

Cảnh giác với các chiêu trò lôi kéo, dụ dỗ tham gia cá độ bóng đá trên mạng

(VnMedia) - Cơ quan công an khuyến cáo người dân cần nâng cao nhận thức, cảnh giác với các chiêu trò, lôi kéo, dụ dỗ tham gia hoạt động cá độ bóng đá và tổ chức đánh bạc và đánh bạc trên không gian mạng...

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo trực tuyến liên quan tới ứng dụng VssID

(VnMedia) - Bảo hiểm xã hội Việt Nam khẳng định, đối với tất cả các dịch vụ mà cơ quan này đang triển khai, người dân đều không phải bất kỳ khoản phí nào.