Xiaomi MIX 5 - Lộ diện thiết kế và thông số kỹ thuật chính

0
0

 - Sau khi những tin đồn về Xiaomi Mix 5 im ắng vào năm ngoái, chiếc điện thoại này lại một lần nữa trở lại với những thông tin hấp dẫn.

MIX 5 ban đầu được lên kế hoạch ra mắt vào năm 2022 nhưng vì những lý do vẫn chưa rõ, kế hoạch này đã bị hủy bỏ. Tuy nhiên, một báo cáo gần đây đã làm dấy lên khả năng ra mắt vào năm 2023, thắp lại hy vọng cho thiết bị rất được mong đợi này.

Một rò rỉ gần đây đã xuất hiện trên Weibo từ một người mách nước nổi tiếng DCS, người này đã chia sẻ hình ảnh trực tiếp được cho là của Xiaomi MIX 5. Thiết bị dường như đang đi chệch khỏi sơ đồ thiết kế thông thường liên quan đến Xiaomi, nổi bật với kiểu dáng hình hộp với các viền đối xứng và camera dưới màn hình. 

Điều thú vị là MIX 5 có nét tương đồng nổi bật với điện thoại thông minh chơi game Red Magic 8 Pro được phát hành gần đây. Nếu nhìn kỹ hơn, rất có thể đây thực sự là một chiếc Red Magic 8 Pro do các đường ăng ten nằm ở cùng một vị trí. Nhưng nếu điều này trở thành sự thật, thiết bị có thể có các thông số kỹ thuật sau.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi MIX 5

Theo một hình ảnh trực tiếp bị rò rỉ trên Weibo bởi DCS, Xiaomi MIX 5 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng. Thiết bị được cho là có màn hình lớn kích cỡ 6,73 inch với độ phân giải 3.200 x 1.440 pixel, có khả năng là sử dụng tấm nền AMOLED. Bên trong, MIX 5 được đồn đoán sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 8 Gen 2, kết hợp với 12GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ. 

Chiếc MIX 5 cũng được cho là sẽ đi kèm với viên pin khá lớn 4.820mAh để giúp máy hoạt động cả ngày dài. Ngoài ra, hình ảnh cho thấy MIX 5 sẽ được cài đặt sẵn phiên bản MIUI 14, dựa trên Android 13. Nhìn chung, các thông số kỹ thuật này cho thấy MIX 5 sẽ là một thiết bị mạnh mẽ và có khả năng đáng để chờ đợi.

 

Trước đây, có tin đồn cho rằng Xiaomi MIX 5 sẽ đi kèm khả năng sạc nhanh 200W ấn tượng. Nhưng vẫn chưa rõ tính năng này có được đưa vào phiên bản nâng cấp của máy hay không. Hơn nữa, các báo cáo trước đó cho rằng MIX 5 sẽ được trang bị camera trước 48MP và hệ thống ba camera ở mặt sau, trong đó bao gồm ống kính chính 50MP hỗ trợ OIS, cảm biến siêu rộng 48MP và ống kính tele 48MP với zoom quang 2x. 

 

Tuy nhiên, vẫn chưa có xác nhận chính thức nào về các thông số kỹ thuật camera liên quan đến MIX 5. Vẫn còn phải xem liệu sản phẩm cuối cùng có phù hợp với những tin đồn này hay không hoặc liệu sẽ có những thay đổi nào được thực hiện đối với thiết bị hay không cho đến khi có những thông tin chi tiết hơn được tiết lộ.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.