RedMagic 8 Pro Titanium với tấm ốp lưng trong suốt ra mắt toàn cầu

0
0

 - Thị trường smartphone chơi game đã nhận được một sự bổ sung sáng tạo và thú vị vào cuối năm ngoái, đó là sự xuất hiện của RedMagic 8 Pro, lần đầu tiên ra mắt tại Trung Quốc và mới được phát hành ra thị trường toàn cầu vào tháng trước. Tuy nhiên, có một biến thể phổ biến của RedMagic 8 Pro vẫn chưa được phát hành trên toàn cầu, đó là biến thể có tấm ốp lưng trong suốt.

 

Sau khi Nubia phát hành RedMagic 8 Pro lần đầu tại Trung Quốc, smartphone này đã ra mắt toàn cầu sau đó với các biến thể là Matte và Void, trong đó Matte có thiết kế lấy cảm hứng từ xe đua và Void lấy cảm hứng từ màu sắc tìm thấy trong không gian với ánh sáng RGB bổ sung và một phần ốp lưng trong suốt. Giờ đây, một biến thể bổ sung khác có tên "Titanium" đã có sẵn, đảm bảo sẽ thu hút sự chú ý vì nó có thân máy bằng titan và tấm ốp lưng hoàn toàn trong suốt.

Thân máy bằng titan của RedMagic 8 Pro Titanium mang đến vẻ ngoài và cảm giác sang trọng với các hoa văn tối giản, riêng biệt góp phần làm tăng tính thẩm mỹ của điện thoại. Máy đi kèm với màn hình AMOLED 6,8 inch với độ phân giải 1116 x 2480 pixel và tốc độ khung hình 120Hz. Tốc độ làm mới nhanh, là một trong những tính năng nổi bật nhất của điện thoại này, giúp loại bỏ độ trễ và giật hình khi chơi trò chơi hoặc điều hướng qua giao diện người dùng của điện thoại.

 

Bên trong, điện thoại RedMagic 8 Pro Titanium được trang bị chip Qualcomm SM8550-AB Snapdragon 8 Gen 2 (4 nm) với RAM 16 GB và bộ nhớ trong 512 GB, vì vậy người dùng sẽ có nhiều dung lượng cho các ứng dụng và tệp dữ liệu khác của mình. Phần mềm RedMagic OS 6 được xây dựng trên Android 13, cũng được cung cấp cho điện thoại.

RedMagic 8 Pro Titanium cũng được trang bị hệ thống ba camera bao gồm cảm biến chính 50 megapixel, ống kính góc siêu rộng 8 megapixel và ống kính macro 2 megapixel. Máy có một camera phía trước với độ phân giải 16 megapixel, giúp tạo ra những bức ảnh selfie tuyệt vời. Thiết lập máy ảnh của điện thoại cũng rất đáng chú ý, vì ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, điện thoại vẫn có thể chụp được những bức ảnh và video ấn tượng.

 

Về pin, giới chuyên môn nhận định rằng, RedMagic 8 Pro Titanium sẽ đi kèm với một viên pin dung lượng 6000mAh và cho phép sạc nhanh 65W. Với kích thước pin lớn, điện thoại được quảng cáo là có thể sạc đầy trong vòng chưa đầy 45 phút. Điện thoại này cũng có cơ chế tản nhiệt giúp làm mát ngay cả trong thời gian chơi trò chơi kéo dài.

Tại thời điểm này, có vẻ như biến thể "Titanium" đã hết hàng trên trang web chính thức của RedMagic và nút "thêm vào giỏ hàng" đã được thay thế bằng tùy chọn thông báo cho bạn khi có hàng. Đăng ký nhận thông báo khi máy lại tiếp tục được bán ra cũng giúp bạn nhận được phiếu giảm giá 15 USD, đây là mức chiết khấu khá so với mức giá bán khởi điểm là 799 USD.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


MyTV tiếp phát các chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, MyTV tiếp phát chuỗi chương trình trọng điểm diễn ra trong các ngày 6/5 và 7/5 trên kênh VTV1 hệ thống dịch vụ với đa nền tảng thiết bị.

Phát tán thông tin, làm nhục người khác trên không gian mạng bị phạt như thế nào?

(VnMedia) - Theo Dự thảo Nghị định Theo Dự thảo Nghị định Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh mạng, người làm ra và phát tán thông tin trên không gian mạng có nội dung sai sự thật, xúc phạm, làm nhục… người khác sẽ bị xử phạt đến 50 triệu đồng và nhiều hình thức phạt bổ sung khác…

Giải ngân đầu tư công vẫn chậm: Những kiến nghị đẩy nhanh tiến độ

(VnMedia) - Theo Báo cáo về tình hình giải ngân vốn đầu tư công từ Bộ Tài chính, lũy kế thanh toán vốn đầu tư công kế hoạch năm 2024 trong 4 tháng đầu năm ước đạt 16,41% tổng kế hoạch, tăng so với cùng kỳ năm trước. Bộ Tài chính đang triển khai các giải pháp đồng bộ và nêu những kiến nghị đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công.

Cảnh giác trước thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng ở Cô Tô

(VnMedia) - Mới đây, công an tỉnh Quảng Ninh đã phát đi cảnh báo người dân cảnh giác trước thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng trên địa bàn huyện Cô Tô...

Giá vàng được dự báo tăng lên mức cao

(VnMedia) – Về trung và dài hạn, vàng được dự báo sẽ gia tăng trong môi trường lạm phát cao và kinh tế chậm chạp. Hơn thế, nước Mỹ không thể tránh được kịch bản bước vào thời kỳ nới lỏng chính sách tiền tệ với chuỗi hạ lãi suất. Đồng USD suy yếu sẽ đẩy giá vàng đi lên.