Rò rỉ thông số kỹ thuật RedMagic 8 Pro: chip Snapdragon 8 Gen 2 và sạc nhanh 168W

0
0

 - Nubia là một công ty công nghệ được biết đến với những sản phẩm đồng hồ thông minh Nubia đầu tiên trên thế giới có màn hình linh hoạt. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng có một dòng điện thoại thông minh có tên RedMagic, đặc biệt nhắm đến các game thủ.

Mới đây, Tipster Digital Chat Station đã rò rỉ một số thông tin về RedMagic 8 Pro sắp ra mắt. Theo đó, giới chuyên môn kỳ vọng, phiên bản smartphone chơi game Nubia RedMagic 8 Pro mới nhất sẽ nhỏ gọn hơn một chút nhưng mạnh hơn so với người tiền nhiệm 7S Pro.

 

 

8 Pro cũng có thể là smartphone chơi game đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 mới phát hành. Mặc dù, chúng ta vẫn chưa biết Snapdragon 8 Gen 2 này có khả năng chơi game như thế nào, nhưng các chuyên gia công nghệ đang mong đợi một số khả năng đồ họa thế hệ tiếp theo thực sự trong con chip này.

Từ thông số kỹ thuật bị rò rỉ, có thể suy ra rằng RedMagic 8 Pro sẽ mỏng hơn và hẹp hơn một chút so với 7 Pro, nhưng nặng hơn với tổng trọng lượng là 228 gr. Máy ược cho là có màn hình OLED phẳng 6,8 inch, với máy quét dấu vân tay dưới màn hình.

Nếu thông tin là chính xác, chúng ta sẽ thấy một thiết lập camera được nâng cấp trên 8 Pro, ít nhất là về thiết lập chính của nó. Trong khi đó, camera selfie của máy sẽ không thấy bất kỳ thay đổi nào về phần cứng, nhưng sẽ nhận được sự cải thiện về hiệu suất của nó dưới dạng camera dưới màn hình.

Flagship chơi game của Nubia được cho là có thiết lập ba camera, bao gồm camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Thiết lập này sẽ cho phép khá nhiều tính linh hoạt và thậm chí có khả năng sẽ có hiệu suất ổn định khi quay video.

RedMagic 8 Pro được liệt kê là có hai phiên bản, ít nhất là về dung lượng pin. Một phiên bản sẽ được trang bị pin 5.000mAh, trong khi chiếc còn lại sẽ có 6.000mAh, chiếc thứ hai có khả năng vẫn là một tùy chọn độc quyền của Trung Quốc.

 

 

Tuy nhiên, tin vui là cả hai phiên bản đều được xác nhận sẽ hỗ trợ sạc nhanh có dây 165W. Điều đó thực sự có nghĩa là nó sẽ soán ngôi đầu của Realme GT Neo 3, hiện đang là vua sạc nhanh ở phương Tây, với tốc độ 150W.

Khi nào RedMagic 8 Pro sẽ được phát hành?

Chưa có thông tin chính thức. Tuy nhiên, chúng ta có thể dự đoán, RedMagic 7 Pro được phát hành vào ngày 28/2/2022 và phiên bản tiền nhiệm của nó là 6 Pro ra mắt vào tháng 3/2021. Vì vậy, chúng ta có thể thấy RedMagic 8 Pro sẽ xuất hiện trong quý 01 năm nay.

Điện thoại thông minh RedMagic trước đây đã cung cấp các thiết kế và tính năng độc đáo, chẳng hạn như đèn RGB và quạt, vì vậy 8 Pro có khả năng sẽ được nâng cấp hơn nữa. Chúng ta hãy cùng chờ thêm thông tin về những gì điện thoại chơi game mới nhất của Nubia có thể cung cấp cho các game thủ.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.