Ngày ra mắt của Xiaomi Pad 6 và Band 8 được tiết lộ

0
0

 - Hôm qua Xiaomi đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt Xiaomi 13 Ultra vào ngày 18 tháng 4. Và giờ, công ty tiếp tục thông báo sẽ có hai sản phẩm khác cùng ra mắt đó là Xiaomi Pad 6 và Xiaomi Band 8.

Cùng với việc khẳng định kế hoạch ra mắt Xiaomi Pad 6 và Xiaomi Band 8 vào ngày 18/4 tới đây. Xiaomi cũng đã chia sẻ một vài hình ảnh tiết lộ thiết kế và tùy chọn màu sắc của chiếc máy tính bảng Pad 6 và thiết bị đeo Band 8. Trong đó Pad 6 sẽ có ba màu, trong khi Band 8 sẽ có năm tùy chọn dây đeo.

 

Màn hình của Xiaomi Pad 6 được bao quanh bởi các viền đồng nhất và một trong số đó đó là nơi đặt camera để chụp ảnh tự sướng và gọi video. Ở mặt sau chúng ta có một thiết lập camera kép với camera 50MP.

Chiếc máy tính bảng sắp ra mắt của Xiaomi sẽ có thiết kế nút nguồn ở cạnh trên cùng với hai loa, trong khi cạnh dưới là hai loa khác cùng với cổng USB-C. Phía bên phải của Pad 6 là nút chỉnh âm lượng. Xiaomi Pad 6 cũng sẽ hỗ trợ bút stylus và bàn phím Bluetooth, hai phụ kiện này có thể sẽ được bán riêng.

Xiaomi được đồn đại sẽ ra mắt Pad 6 và Pad 6 Pro tại sự kiện này, nhưng không rõ cái nào trong số này được hiển thị trong poster. Điều đó nói rằng, với sự kiện vẫn còn năm ngày nữa, chúng tôi hy vọng Xiaomi sẽ tiết lộ thêm thông tin chi tiết về Xiaomi 13 Ultra, Pad 6 series và Band 8 để tạo ra sự cường điệu xung quanh các sản phẩm.

Xiaomi được đồn đại sẽ ra mắt Pad 6 và Pad 6 Pro tại sự kiện 18/4 cùng với chiếc điện thoại cao cấp Xiaomi 13 Ultra, nhưng không rõ thiết bị nào được hiển thị trong poster ở trên. Và cho đến trước sự kiện ra mắt, hi vọng chúng ta sẽ được Xiaomi tiết lộ thêm các thông tin chi tiết về Xiaomi 13 Ultra, Pad 6 series và Band 8.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.