Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S9 + sắp ra mắt với thiết kế giống như rò rỉ

0
0

 - Các phiên bản máy tính bảng Galaxy Tab S8, Tab S8+ và Tab S8 Ultra của Samsung phát hành vào đầu năm 2022 được xem là lựa chọn thay thế “nghiêm túc” cho iPad Pro của Apple. Samsung chắc chắn sẽ cho ra mắt bản nâng cấp Galaxy Tab S9, vậy đây có phải là chiếc máy tính bảng Android tốt nhất của năm 2023?

 

Samsung được cho là sẽ tung ra bộ ba dòng Galaxy Tab S9 chạy Snapdragon 8 Gen 2 có kích thước khổng lồ. Mới đây, chuyên gia rò rỉ Steve Hemmerstoffer đã tiết lộ một thiết kế về dòng sản phẩm này.

Dựa trên bản thiết kế đồ họa, người hâm mộ dễ hình dung ra Galaxy Tab S9+ khá giống với thiết kế của Tab S8+ 12,4 inch ra mắt năm ngoái, nhưng vẫn có những tinh chỉnh đáng chú ý như cách sắp xếp hệ thống camera lại giống như ngôn ngữ thiết kế của dòng Galaxy S23.

Hai cảm biến hình ảnh ở mặt sau của Tab S9 Plus 12,4 inch lớn hơn và tách biệt với dải màu đen dài để giữ S Pen tại chỗ khi không sử dụng, điều này rõ ràng khiến người dùng hy vọng (nhưng không chắc chắn) rằng kỹ năng chụp ảnh thực tế trên dòng máy tính bảng này sẽ được cải thiện... Máy cũng đi kèm một camera selfie nhưng chưa được tiết lộ về cấu hình, nhưng ít ra là tương đương với camera selfie của Tab S8 Ultra.

 

Một điều gây tò mò khác là sự vắng bóng của các đường ăng-ten từ các bản dựng này, nhưng đó có thể là do tính chất chưa hoàn thiện của thiết bị trước khi phát hành.

Giới chuyên môn gần như chắc chắn 100% rằng, Tab S9 Plus sẽ kết hợp kim loại và kính để tạo ra một cấu trúc mạnh mẽ và phong cách nhưng cũng rất nhẹ. Kích thước của Tab 9 Plus bị rò rỉ này khá giống với kích thước của Tab S8 Plus, ở mức 285,4 x 185,4 x 5,64mm.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.