Lộ diện hình ảnh trực tiếp và thông số kỹ thuật của Huawei Enjoy 60X  

0
0

 - Tháng trước, giới chuyên môn đã chia sẻ về chiếc điện thoại tầm trung Huawei Enjoy 60 được cung cấp sức mạnh bởi con chip Kirin 710A của chính Huawei.

 

Kirin 710A là một con chip cũ có tuổi đời gần ba năm và được sản xuất bằng nút quy trình 14nm. Trong khi công nghệ sản xuất chip hiện nay đã thay đổi từng ngày, có thể so sánh như nút quy trình 4nm được sử dụng để sản xuất chipset Snapdragon 8 Gen 2 cho Galaxy và chip A16 Bionic tích hợp bên trong lần lượt các mẫu Galaxy S23 series và iPhone 14 Pro. Hiện cả TSMC và Samsung Foundry đang sản xuất hàng loạt chip 3nm.

Khi số nút quy trình càng nhỏ, bộ tính năng dành cho chip cũng giảm xuống và dành nhiều khoảng trống cho nhiều bóng bán dẫn hơn. Số lượng bóng bán dẫn càng cao, chip càng mạnh và tiết kiệm năng lượng. Điểm chính ở đây là Kirin 710A 14nm sẽ không được coi là một con chip mạnh mẽ. Đối với điện thoại hàng đầu dòng P60, Huawei được phép sử dụng chip 4nm Snapdragon 8+ Gen 1 đã được sửa đổi để không hỗ trợ tín hiệu 5G.

 

Huawei đã ra mắt chiếc Enjoy 60 vào tháng trước cùng với P60, P60 Pro và Mate X3 có thể gập lại. Giờ đây, trang công nghệ Slashleaks lại công bố những hình ảnh trực tiếp của chiếc Enjoy 60X và được đồn đại là phiên bản cao cấp của chiếc Enjoy 60. Những hình ảnh trực tiếp không chỉ thể hiện thiết kế của Enjoy 60 mà còn bao gồm một số thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này. Enjoy 60X mang số model STG-AL00 và có một mô-đun máy ảnh hình tròn lớn với một cặp máy ảnh được hỗ trợ bởi cảm biến hình ảnh 50MP. Màn hình ở mặt trước của điện thoại có một notch kiểu iPhone mặc dù điện thoại có thể không được trang bị hệ thống nhận dạng khuôn mặt an toàn như Face ID.

 

Một số thông số kỹ thuật của Enjoy 60X rất ấn tượng như màn hình LCD lớn 6,96 inch với độ phân giải 1080 x 2376 (FHD+). Cùng với đó là vi xử lý Snapdragon 680 với nút quy trình 6nm và RAM 8GB. Các tùy chọn lưu trữ bên trong máy bao gồm 128GB, 256GB hoặc 512GB và đi kèm viên pin dung lượng lớn 7000mAh với sạc nhanh 22,5W. Máy được tích hợp hệ điều hành HarmonyOS 3.0.

Hiện chưa rõ thời điểm Huawei Enjoy 60X chính thức được trình làng và giá bán của thiết bị là bao nhiêu.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.