Google Pixel 7a lộ ảnh render, ra mắt ngày 10 tháng 5

0
0

 - Nếu không có gì thay đổi thì chiếc điện thoại tầm trung Google Pixel 7a sắp ra mắt có thể sẽ có thông số kỹ thuật tương tự người tiền nhiệm Pixel 6a.

Cho đến nay đã có rất nhiều thông tin về chiếc điện thoại tầm trung Pixel 7a sắp ra mắt, nhất là khi sự kiện Google I/O 2023 Edition đang đến gần. Nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ có thông số kỹ thuật tương tự như người tiền nhiệm Pixel 6a.

 

Dựa trên những rò rỉ gần đây đã tiết lộ các tùy chọn màu sắc và vỏ chính thức cho Google Pixel 7a. Hôm nay với hình ảnh render mới nhất lộ diện, tiếp tục chỉ ra rằng chiếc điện thoại thông minh tầm trung của Google sẽ có ba tùy chọn màu gồm Grey, Blue và White. 

Ngôn ngữ thiết kế của thiết bị sẽ giống với ngôn ngữ của Pixel 6a với màn hình tràn viền, thiết kế camera selfie đục lỗ ở giữa và modul camera Visor ở mặt sau. Điều đáng nói là các đường ăng ten có thể nhìn thấy ở mặt bên của thiết bị cho thấy rằng Pixel 7a có thể có khung bằng kim loại. 

 

Google Pixel 7a được đồn đại sẽ cung cấp màn hình OLED 90Hz với độ phân giải Full HD+, được cung cấp sức mạnh bởi chipset Tensor G2 kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Thiết bị sẽ chạy trên Android 13 ngay khi xuất xưởng và có thiết lập camera kép phía sau, có thể là camera chính 64MP và camera trước 10,8 MP. Thiết bị này cũng được cho là điện thoại thông minh Pixel giá cả phải chăng đầu tiên cung cấp sạc không dây.

Google Pixel 7a được cho là có giá 499 USD (khoảng 11,8 triệu đồng), cao hơn 50 USD so với người tiền nhiệm. 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Phòng ngừa gian lận mùa thi bằng thiết bị công nghệ cao

(VnMedia) - Phòng ngừa gian lận thi cử bằng thiết bị công nghệ cao là quan tâm đặc biệt của ngành GD và các địa phương trước Kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Bộ Công an chỉ đạo điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến 14 người tử vong ở Hà Nội

(VnMedia) - Bộ Công an đã chỉ đạo Công an thành phố Hà Nội điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến 14 người tử vong, 3 người bị thương tại quận Cầu Giấy, Hà Nội; tiếp tục tìm kiếm và hỗ trợ, giúp đỡ nạn nhân, các gia đình bị ảnh hưởng bởi vụ hoả hoạn...

Công khai danh sách người bán hàng online vi phạm quyền lợi người tiêu dùng

(VnMedia) - Nghị định số 55/2024/NĐ-CP nêu rõ, danh sách tổ chức, cá nhân kinh doanh trên không gian mạng có hành vi vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được công bố công khai trên phương tiện thông tin đại chúng.

Cảnh giác với các chiêu trò lôi kéo, dụ dỗ tham gia cá độ bóng đá trên mạng

(VnMedia) - Cơ quan công an khuyến cáo người dân cần nâng cao nhận thức, cảnh giác với các chiêu trò, lôi kéo, dụ dỗ tham gia hoạt động cá độ bóng đá và tổ chức đánh bạc và đánh bạc trên không gian mạng...

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo trực tuyến liên quan tới ứng dụng VssID

(VnMedia) - Bảo hiểm xã hội Việt Nam khẳng định, đối với tất cả các dịch vụ mà cơ quan này đang triển khai, người dân đều không phải bất kỳ khoản phí nào.