Dòng iPhone 15 Pro được thiết kế lại các nút?

0
0

 - Chỉ còn chưa đầy nửa năm nữa là Apple chính thức trình làng dòng sản phẩm iPhone 15. Mặc dù dòng iPhone 14 hiện tại vẫn là một trong những điện thoại đáng mua nhất vào năm 2023, nhưng phiên bản kế nhiệm của nó gần như chắc chắn sẽ là chiếc flagship mạnh mẽ nhất trên thị trường trong năm nay.

Ngoài việc cải thiện hiệu suất thô, Apple cũng sẽ giới thiệu một số điều chỉnh thiết kế đáng chú ý cho điện thoại thông minh cao cấp của mình là iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max (hoặc có thể là iPhone 15 Ultra). Những cải tiến về thiết kế trên bộ đôi iPhone cao cấp trong năm nay phải kể đến là một bộ nút điện dung mới, theo hầu hết các báo cáo và một rò rỉ khác gần đây đều khẳng định về điều này.

 

Một video được 9to5Mac đưa tin trong một bài viết chuyên dụng, lần đầu tiên được đăng lại bởi chuyên gia rò rỉ ShrimpApplePro, giới thiệu thiết kế iPhone cao cấp của năm nay với tất cả sức hút của nó. Các nút đã được mô phỏng lại và hiện có đầy đủ điện dung.

Các nút chỉnh âm lượng đã được thay thế bằng một nút trạng thái rắn duy nhất, trong khi công tắc tắt tiếng đã được chuyển thành nút tắt tiếng. Người dùng có thể sẽ phải nhấn mạnh nút sau để bắt đầu chế độ Im lặng.

Video cũng làm nổi bật các tinh chỉnh thiết kế ít dễ thấy khác như các cạnh được bo tròn mang lại vẻ thẩm mỹ cho iPhone Pro và gợi nhớ đến một trong những chiếc MacBook Pro 14 inch và 16 inch hiện tại. Một vài báo cáo khác cũng chỉ ra khả năng các viền bezels nhỏ hơn và khung titan trên các thiết bị cầm tay cao cấp mới.

Nhìn chung,  iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đang trong giai đoạn thay đổi lớn. Mặt khác, iPhone 15 tiêu chuẩn và iPhone 15 Plus sẽ giữ lại các thiết kế quen thuộc của phiên bản tiền nhiệm, không có nút cứng và không có đường cong lạ mắt. Tuy nhiên, bộ đôi iPhone tiêu chuẩn có thể sẽ bỏ phần notch và sử dụng tính năng thông báo nhanh Dynamic islands.

Dòng iPhone 15 dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng tháng 9 tới đây, vì vậy vẫn còn nhiều thời gian để Apple thực hiện một số thay đổi. Do đó, tất cả các thông tin này chỉ nên tham khảo và thông tin mới về dòng iPhone 15 sẽ vẫn còn xuất hiện trong thời gian tới.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).

Mách bạn cách thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với 2 nguồn tiền chính bao gồm ví điện tử và tiền di động Mobile Money, khách hàng có thể dễ dàng dùng VNPT Money để thanh toán, nạp, nhận, chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giao dịch.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.