Asus ROG Phone 7 lập kỷ lục điểm AnTuTu với Snapdragon 8 Gen 2

0
0

 - Chiếc điện thoại chuyên game thuộc dòng ROG Phone của Asus sắp sửa ra mắt vừa “gây sốc” với điểm số AnTuTu ghi được. 

Theo kế hoạch dòng điện thoại chuyên game Asus ROG Phone 7 sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 4 tới đây. Trước đó đã có nhiều thông tin về chiếc điện thoại này lộ diện, hôm nay  chúng ta tiếp tục có thêm thông tin về điểm thử nghiệm AnTuTu của thiết bị lộ diện và gây bất ngờ. 

 

Trước đây đã có thông tin cho thấy, có ba model của dòng ROG Phone 7 xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench gồm AI2205_B, AI2205_C và AI2205_D. Trong đó đều nhấn mạnh rằng, tất cả các thiết bị đều sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 2, điều này khiến người ta tin rằng model AI2205_D chính là mẫu ROG Phone 7 Ultimate.

Quay trở lại điểm thử nghiệm AnTuTu đo hiệu năng tổng thể của Asus ROG Phone 7 lộ diện, trong đó thiết bị thử nghiệm có RAM 16GB LPDDR5X và 512GB dung lượng lưu trữ UFS 4.0. Không có gì ngạc nhiên khi điện thoại chạy Android 13 và bất ngờ nhất là điểm số thiết bị ghi được lên tới 1.346.106 điểm. Điểm hiệu năng tổng thể cực khủng của thiết bị trên AnTuTu được cho rằng đó là ROG Phone 7 Ultimate. 

 

Dòng ROG Phone 7 sẽ có màn hình E4 AMOLED kích thước 6,78 inch, độ phân giải 1080p với tần số quét 165Hz và pin 6.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 65W. Thiết bị sẽ có cụm ba camera ở mặt sau với camera chính 50MP cảm biến IMX766, cảm biến góc siêu rộng 13MP và cảm biến macro 5MP, cũng như camera selfie 32MP.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.